Dòng sự kiện:
4 người thoát chết khi ô tô bị nước lũ cuốn xuống suối
09/09/2019 08:13:43
Sau khoảng 15 phút vật lộn với dòng nước, lực lượng cứu hộ của phường đã cứu được 3 người. Riêng anh Trung bị nước cuốn trôi đi xa khoảng 100m nhưng đã may mắn bám được vào cây tre bên bờ suối.

Theo đó, vào khoảng 20h10 ngày 8/9, anh Hà Ngọc Hiệp (SN 1982, ngụ huyện Nhà Bè, TP HCM) điều khiển xe ô tô mang BKS: 51G - 094.88 chở theo 3 người, gồm: ông Mai Xuân Phúc (SN 1965), bà Vũ Thị Thái Hòa (SN 1970) và anh Nguyễn Hà Trung (SN 1982) ngụ cùng huyện Nhà Bè theo hướng phường Trảng Dài qua phường Hố Nai để về TP HCM. Khi đi đến cầu dân sinh Kim Bích, bắc qua suối Săn Máu thì chiếc xe bất ngờ bị dòng nước lũ cuốn trôi xuống suối.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ của UBND phường Trảng Dài đã phát hiện và nhanh chóng hô hoán nhau bơi ra giữa dòng nước lớn giải cứu người mắc kẹt trên ô tô.

Lực lượng chức năng đang giải cứu người giữa dòng nước lũ. Ảnh: Khắc Thiết

Sau khoảng 15 phút vật lộn với dòng nước, lực lượng cứu hộ của phường đã cứu được 3 người gồm: tài xế Hiệp, bà Hòa và ông Phúc lên bờ. Riêng anh Trung bị nước cuối trôi đi xa khoảng 100m nhưng đã may mắn bám được vào cây tre bên bờ suối và cố định tại chỗ.  Hơn 30 phút sau, anh Trung được lực lượng cứu hộ dùng phao bè giải cứu.

Các nạn nhân sau đó được đưa về UBND phường để ổn định tinh thần và thay đồ trước khi báo cho người thân đón về.

Chiếc xe bị nước cuốn trôi gần 200m, nằm dưới lòng suối Săn Máu. Ảnh: Phước Tuấn

Ngay trong đêm, lãnh đạo UBND TP Biên Hòa cũng đã đến thăm hỏi các nạn nhân. Riêng chiếc xe ô tô bị cuối trôi khoảng 20m dưới suối được người thân của 4 nạn nhân phối hợp với lực lượng cứu hộ điều động xe cẩu tới hiện trường trong đêm để trục vớt.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến