Dòng sự kiện:
400 học sinh ngộ độc sau khi uống sữa Milo Nestle: Hãng sữa lên tiếng
30/10/2017 19:15:06
Đại diện hãng Nestle cho biết, thời điểm hiện tại, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra và xác minh sự việc 400 học sinh ngộ độc sau khi uống sữa Milo.

Liên quan đến vụ việc 400 trăm học sinh bị ngộ độc sau khi uống sữa Milo của Nestle tại Hậu Giang, đại diện hãng Nestle cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra và xác minh sự việc.

“Thời điểm hiện tại chúng tôi đang phối hợp với cơ quan điều tra xác minh sự việc. Chúng tôi chưa trả lời được gì thêm bởi nhiều kết quả kiểm nghiệm chưa được chính xác. Chúng tôi sẽ có thông tin gửi các cơ quan báo chí sau khi có kết quả kiểm nghiệm chính thức”, đại diện truyền thông Nestle Việt Nam cho biết.

Trước khi phát, sữa Milo đã được pha với sữa đặc có đường. 

Trước đó, vào sáng 27/10, sau khi uống sữa Milo được phát miễn phí, hơn 400 học sinh ở Trường Tiểu học Lái Hiếu và Trường Tiểu học Nguyễn Hiền thuộc thị xã Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) có biểu hiện nôn ói, đau quặn ở vùng bụng. Các em học sinh sau đó đã được nhà trường và phụ huynh đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngã Bảy cấp cứu.

Được biết, đơn vị phát sữa Milo miễn phí cho các em học sinh là Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo M.C (đơn vị được Công ty TNHH Nestle Việt Nam ủy quyền phát sữa).

Thông tin mới đây từ Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang, qua kiểm tra một gian nhà tại thị trấn Cây Dương (huyện Phụng Hiệp, cách thị xã Ngã Bảy trên 10 km) – nơi Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo M.C chứa sữa và pha chế đem đi phát miễn phí cho các điểm trường tiểu học, lực lượng chức năng đã phát hiện tại đây có 400 gói sữa Milo (dạng bột) và trên 1.300 lon sữa đặc có đường của một thương hiệu sữa khác. Hai loại sữa này đã được pha với nhau trước khi cho các học sinh uống miễn phí.

Thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đang lấy mẫu xét nghiệm xem nguyên nhân vì sao các em học sinh ngộ độc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến