Dòng sự kiện:
Á hậu, MC bán dâm ngàn đô cho khách vì... cuộc sống khó khăn
07/09/2018 05:21:27
Tại cơ quan công an, những chân dài bán dâm là Á hậu, MC, thậm chí cả sinh viên… khai lý do bán dâm cho khách với giá từ vài trăm USD tới hàng chục nghìn USD/lượt là vì cuộc sống khó khăn, cần tiền trang trải.

Liên quan đến đường dây bán dâm lớn nhất từ trước đến nay tại TP HCM vừa bị triệt phá, CQĐT Công an TP HCM đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996) quê tỉnh Bình Định, hiện trú TP HCM để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

"Tú ông" Kiều Đại Dũ khi chưa bị bắt.

Quá trình điều tra, công an xác định Kiều Đại Dũ là đối tượng môi giới bán dâm, điều các "đào" là các Á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng, sinh viên… đến nhiều khách sạn khác nhau để bán dâm cho các doanh nhân, đại gia với giá từ vài trăm USD đến 25.000 USD.

Trong đường dây bán dâm này có Á hậu T.D, Á hậu T.M.L, người dẫn chương trình (MC) C.V. và nhiều người mẫu khác.

Các chân dài trong đường dây bán dâm ngàn USD tại CQĐT.

Trao đổi với báo Trí Thức Trẻ, một lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM (đơn vị trực tiếp triệt phá đường dây môi giới mại dâm) cho biết, quá trình lấy lời khai, 3 người này bình thản thừa nhận hành vi bán dâm cho khách.

"Cả 3 người này khai nhận đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia đi khách với giá từ 7.000 - 25.000 USD. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả 3 đi theo đường dây bán mại dâm do Kiều Đại Dũ cầm đầu. Những đối tượng này khai lý do bán dâm là vì cuộc sống mưu sinh, cần tiền", nguồn tin dẫn lời vị lãnh đạo này.

Cũng theo vị này, sau khi lấy lời khai, 3 "chân dài" này cùng 10 người khác liên quan trong đường dây môi giới mại dâm đã được cho về nhà, đến sáng thứ 2 tuần sau sẽ được mời lên làm việc tiếp.

"Đây là đường dây bán dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, MC có tiếng. Hiện chúng tôi đang lấy lời khai, củng cố hồ sơ để mở rộng điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan", vị này khẳng định.

Trước đó, vào khoảng 16h45 ngày 30/8, trinh sát ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

Tại đây, công an phát hiện 4 cô gái đang bán dâm cho 4 khách nam. Qua xác minh, trong số 4 cô gái bán dâm có 1 Á hậu, 1 người dẫn chương trình, 2 sinh viên.

Các cô gái khai được Kiều Đại Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho khách. Từ lời khai của các cô gái này, công an tiến hành bắt giữ đối tượng Dũ.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến