ABBANK cho vay ưu đãi dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững tại Việt Nam – VNSAT
18/04/2017 13:32:04
ANTT.VN - Từ ngày 29/12/2016, ABBANK chính thức triển khai chương trình cho vay ưu đãi trung dài hạn trong khuôn khổ tài trợ của Dự án VnSAT của Ngân hàng Thế giới. Dự án VnSAT có tổng số vốn vay World Bank trị giá 301 triệu USD, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn là cơ quan chủ quản.

Tin liên quan

Dự án này góp phần triển khai hiệu quả việc nâng cao chuỗi giá trị cho hai ngành hàng lúa gạo và cà phê ở hai vùng sản xuất hàng hóa chủ lực của Việt Nam là vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Tây Nguyên.

Thông qua chương trình, Ngân hàng TMCP An Bình  (ABBANK) sẽ cung cấp tài chính cho những dự án vay trung dài hạn đầu tư nâng cấp công nghệ và cơ sở chế biến nhằm nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là sự mở rộng hoạt động tài trợ của Ngân hàng An Bình theo định hướng, tầm nhìn “Nỗ lực đưa Việt Nam thành cường quốc nông nghiệp”.

Khách hàng vay tài trợ theo dự án này sẽ được phục vụ với các thủ tục đơn giản, thuận tiện cùng mức lãi suất ưu đãi, cạnh tranh trên toàn hệ thống ABBANK.

Được thành lập từ năm 1993, đến nay Ngân hàng An Bình đã tăng vốn điều lệ lên trên 5300 tỷ đồng, mạng lưới 164 điểm giao dịch trên 34 tỉnh thành cùng đội ngũ cán bộ tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp.

Với mục tiêu trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK đáp ứng đa dạng các dịch vụ tài chính ngân hàng như huy động, tín dụng, tài trợ thương mại, thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế, các hình thức thanh toán điện tử và nhiều dịch vụ ngân hàng khác.

Nhận được sự sát cánh và hỗ trợ từ các cổ đông lớn trong và ngoài nước cùng các đối tác lớn như Công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội – Geleximco, Maybank - Ngân hàng lớn nhất Malaysia, Tổ chức tài chính quốc tế - IFC(trực thuộc Ngân hàng Thế giới), Tập đoàn Điện lực Việt Nam – EVN, ABBANK được đánh giá là một trong những tổ chức tín dụng có sự phát triển bền vững và ổn định, tự tin phục vụ hơn 600.000 khách hàng cá nhân và trên 20.000 khách hàng doanh nghiệp tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Mai Hoa

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến