Tin liên quan
Chương trình khuyến mãi “Thanh toán dễ dàng – Trúng liền xe sang” được Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai từ ngày 17/12/2015 đã kết thúc vào ngày 15/03/2016 vừa qua. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng và trải nghiệm tiện ích của các sản phẩm dịch vụ của ABBANK như: sản phẩm thẻ, dịch vụ tài khoản thanh toán, các dịch vụ ngân hàng điện tử tiện ích SMS Banking/ Online Banking/ Mobile Banking, dịch vụ nạp tiền điện thoại VnTopup và dịch vụ thanh toán tiền điện tự động (YOUautopay-E); giao dịch chuyển và nhận tiền Western Union; hoặc sử dụng sản phẩm dịch vụ tại ABBANK (Chuyển khoản ngoài hệ thống; Nạp tiền điện thoại trả trước; Thanh toán hóa đơn cước viễn thông trả sau; Thanh toán tiền điện) thông qua các kênh thanh toán tiện lợi như Online, Mobile, SMS, ATM/ POS hoặc thanh toán tự động…
Lễ quay số cuối may mắn dành cho tất cả các khách hàng tham gia chương trình được ABBANK tổ chức với sự tham dự của Sở Công Thương Tp.HCM, đại diện Khách hàng đã xác định được 23 khách hàng may mắn là chủ nhân của các giải thưởng: 20 giải ba mỗi giải là 01 phiếu mua hàng tại siêu thị Big C trị giá 1 triệu đồng, 01 giải nhì Điện thoại di động Samsung Galaxy E5 trị giá 5 triệu đồng, 01 giải nhất là Máy tính bảng Apple Ipad Air 2 - 16GB trị giá 16 triệu đồng và 01 giải đặc biệt là xe ô tô Toyota Vios (1.5E).
Tổng Giám đốc ABBANK – ông Cù Anh Tuấn trao giải đặc biệt cho khách hàng Đào Thị Quý đến từ huyện Sốp Cộp – Sơn La
Ngày 06/04/2016, tại Lễ trao giải “Thanh toán dễ dàng – Trúng liền xe sang” được tổ chức tại Hà Nội, TGĐ ABBANK – ông Cù Anh Tuấn đã trực tiếp trao tận tay giải đặc biệt của chương trình là chiếc xe ô tô Toyota Vios (1.5E) trị giá 595 triệu đồng cho khách hàng may mắn nhất của chương trình là khách hàng Đào Thị Quý, thuộc PGD Sốp Cộp - ABBANK chi nhánh Sơn La.
Đại diện khách hàng, bà Đào Thị Quý - chủ nhân giải đặc biệt của chương trình “Thanh toán dễ dàng – Trúng liền xe sang” chia sẻ: “ Tôi và cả gia đình thật sự vô cùng bất ngờ và cảm thấy rất may mắn, rất vui mừng khi được Ngân hàng An Bình báo tin đã trúng thưởng giải đặc biệt có giá trị lớn như thế này. Cám ơn ABBANK đã đem tới cho tôi cùng gia đình sự may mắn đầu năm này. Xin chúc ABBANK sẽ tiếp tục hoạt động hiệu quả, tiếp tục cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm dịch vụ tiện ích và là người đồng hành tin cậy cho khách hàng chúng tôi.”
Khách hàng Đào Thị Quý (Sơn La) chụp hình cùng giải thưởng đặc biệt của mình – xe ô tô Toyota Vios (1.5E)
“Trong thời gian qua, nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự ủng hộ đông đảo của khách hàng, ABBANK đã không ngừng đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng và cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích, tích hợp công nghệ cao với mong muốn mang đến sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày, phù hợp với nhu cầu và xu hướng tiêu dùng hiện đại. Sau chương trình Thanh toán dễ dàng – Trúng liền xe sang, ABBANK sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi với mục đích tri ân các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng ABBANK đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm dịch vụ mới hiện đại, đa dạng và đa tiện ích.”, ông Cù Anh Tuấn – Tổng Giám đốc ABBANK phát biểu tại Lễ trao thưởng ngày 06/04/2016.
Danh sách khách hàng chi tiết các khách hàng may mắn trúng thưởng được đăng tải đầy đủ trên website của ABBANK tại địa chỉ: www.abbank.vn
PGD Sốp Cộp là một trong những điểm giao dịch đặc biệt nhất của ABBANK. Huyện Sốp Cộp nằm rất xa trung tâm thành phố Sơn La, đường xá đi lại tương đối bất tiện, mọi nhu cầu về hoạt động tài chính của các tổ chức kinh tế cũng như nhân dân gặp rất nhiều khó khăn. Vào tháng 5/2012, khi ABBANK mở PGD Sốp Cộp, tại đây chưa có một ngân hàng TM nào được thành lập để phục vụ nhu cầu của các Tổ chức kinh tế cũng như nhân dân trên địa bàn. Từ việc gửi tiền cho con cái học tập đến việc Ngân sách thanh toán cho CBCNV thuộc huyện cũng như các nhu cầu thanh toán khác đều phải di chuyển ra huyện Sông Mã cách huyện Sốp Cộp 30km để thực hiện. Từ khi có mặt tại huyện Sốp Cộp, PGD ABBANK Sốp Cộp đã từng bước tạo dựng được sự yêu quý và tin dùng từ người dân địa phương thông qua sự chuyên nghiệp, thân thiện của mình. Đặc biệt, ý thức việc địa bàn rộng sẽ tạo khó khăn cho khách hàng khi đến giao dịch trực tiếp, ABBANK đã đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ tài chính được tích hợp công nghệ cao, qua đó thu ngắn khoảng cách, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả, an toàn. |
Nên đọc
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy