Dòng sự kiện:
Agribank miễn 100% phí chuyển tiền trong nước
19/05/2021 09:35:15
Từ 17/5, Agribank chủ động tung ra một loạt chế độ mà hầu hết khách hàng ai cũng mong muốn, chờ đợi, trong đó có chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước.

Nhằm khuyến khích sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Agribank thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước từ ngày 17/5.


 Agribank triển khai miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền trong nước,

Theo đó, đối với khách hàng cá nhân: Miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền trong cùng hệ thống Agribank trên tất cả các kênh thanh toán của Agribank, không phân biệt giao dịch tại chi nhánh mở tài khoản và khác nơi mở tài khoản; Miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank đối với các kênh chuyển tiền điện tử hiện nay của Agribank: Tại máy ATM, dịch vụ SMS Banking, Agribank E- Mobile Banking.

Chương trình khuyến mãi “Mở tài khoản – Tặng số dư”của Agribank CN tỉnh Hà Tĩnh.

Đối với khách hàng tổ chức: Miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền trong cùng hệ thống trên tất cả các kênh thanh toán của Agribank, không phân biệt giao dịch tại chi nhánh nơi mở tài khoản và khác nơi mở tài khoản

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Agribank, từ ngày 23/4/2021 đến hết ngày 31/12/2021, Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh triển khai chương trình khuyến mãi “ Mở tài khoản - tặng số dư” và cung cấp dịch vụ mở tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng tổ chức và cá nhân khi có nhu cầu.

Anh Nguyễn Xuân Hiển, chủ một của hàng tạp hóa tại tổ 1, phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh cho biết: "Cách đây vài tuần, tôi có đến Agribank để mở tài khoản số đẹp và đăng ký dịch vụ Agribank E- Mobile Banking. Trước đây, do mất phí nên tôi thường gộp nhiều đơn hàng rồi chuyển khoản thanh toán một lần. Nay Agribank miễn phí chuyển tiền, vấn đề phí đối với tôi không còn là nỗi lo nữa. Hy vọng số tài khoản đẹp Lộc phát mà tôi vừa mở cũng sẽ đưa lại cho tôi nhiều may mắn, thuận lợi".

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, Agribank còn cung cấp dịch vụ mở tài khoản số đẹp.

Ông Phan Công Thân, Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Tĩnh chia sẻ: Việc miễn phí dịch vụ thanh toán trong nước cũng như triển khai đồng bộ tiện ích khi giao dịch trực tuyến của Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và hệ thống Agribank nói chung mong muốn tiếp tục mang đến nhiều tiện ích, giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm dịch vụ Ngân hàng điện tử của Agribank trong thời đại công nghệ số và đảm bảo giao dịch an toàn, tiện lợi. Tránh tiếp xúc, ngăn ngừa lây nhiễm trong đại dịch COVID-19.

Ông Đoàn Lê Hưng, trú thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn cho hay, ông là một khách hàng lâu năm của Agribank Hà Tĩnh. Gần đây, nhiều ngân hàng tung ra các chính sách tốt nhất cho khách hàng, nhưng phần nhiều là những gói ưu đãi ngắn hạn, kích thích... Về lâu dài, khách hàng vẫn phải chịu các khoản phí phát sinh ngoài mong muốn.

Lần này, Agribank chủ động tung ra một loạt chế độ (free) mà hầu hết khách hàng, ai cũng mong muốn, chờ đợi. Đây được xem là cách chăm sóc tốt nhất để phát triển và giữ khách hàng.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng liên hệ các chi nhánh, Phòng giao dịch trực thuộc Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh nơi gần nhất. Số điện thoại : 02393.686.595/ 09.889.45.889.

Hồ Thắng - Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến