Dòng sự kiện:
Ái nữ của chủ tịch tập đoàn Nam Cường lên xe hoa
15/10/2014 15:42:08
ANTT.VN – Con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn Nam Cường đồng thời cũng là phó chủ tịch tập đoàn Nam Cường chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Tin liên quan

Theo nguồn tin riêng của ANTT.VN, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc, con gái duy nhất của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường và Chủ tịch đương nhiệm tập đoàn Nam Cường Lê Thị Thúy Ngà sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào cuối tuần này.

Tấm thiệp mời cưới của con gái chủ tịch tập đoàn Nam Cường

Đám cưới của phó chủ tịch tập đoàn Nam Cường dự kiến diễn ra vào ngày 19/10/2014 (tức ngày 26/9/2014 âm lịch)

Ái nữ của cựu chủ tịch Trần Văn Cường, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc ít xuất hiện trước công chúng nên những thông tin về cô khá ít. Theo những thông tin trước đây thì Trần Thị Quỳnh Ngọc sở hữu lên tới 11,11% cổ phần tập đoàn Nam Cường.

Đầu năm 2013, với vai trò là trưởng ban biên tập, Trần Thị Quỳnh Ngọc và đội ngũ cán bộ, nhân viên của Nam Cường đã cùng nhau cho ra mắt tập san nội bộ của doanh nghiệp này mang tên Nam Cường Túy.

Tập đoàn Nam Cường là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, tên tuổi của tập đoàn này gắn liền với những dự án đình đám như Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị mới Phùng Khoang, Khu đô thị mới Chương Mỹ, Khu đô thị Thống Nhất (Nam Định), Khu đô thị phía đông Tp. Hải Dương...

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến