Dòng sự kiện:
Akira Phan: Biến cố khủng khiếp và hành trình vượt qua 'cái bóng' của chính mình
03/07/2018 11:11:34
Tái xuất sau thời gian "ở ẩn", chính Akira Phan cũng tự nhận mình “gần như bị quên lãng”. Bình tâm sau những sóng gió cuộc đời, nam ca sĩ Mùa đông không lạnh quyết tâm tìm lại chính mình.

Tên tuổi của Akira Phan nổi như cồn từ khi phát hành album đầu tay Vol.1 Đứng dậy vươn vai vào khoảng tháng 8/2008. Trong số đó, ca khúc Mùa đông không lạnh được xem là bản hit góp phần đưa tên tuổi ca sĩ Akira Phan đến gần hơn với người hâm mộ. Thời điểm ấy, hình ảnh lãng tử của Akira Phan trở thành hình tượng mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn: răng khểnh, mắt một mí cùng giọng hát ấm áp, tình cảm.

Tuy vậy, sau Mùa đông không lạnh, Akira Phan vẫn không tạo được dấu ấn nào cho mình. Các sản phẩm sau đó như: Lời nguyền, Điều ước giản đơn,… tuy vẫn được khán giả yêu mến, nhưng vẫn không vượt qua “cái bóng” quá lớn của Mùa đông không lạnh để đưa tên tuổi Akira Phan bật lên giữa dàn sao Vpop. Một thời gian khá dài, Akira Phan “mất tích” khỏi showbiz Việt.

Akira Phan từng "đốn tim" người hâm mộ bởi ngoại hình điển trai, nụ cười duyên cùng giọng hát ấm áp, ngọt ngào.

Sau hơn 3 năm im ắng, chàng trai từng có một Mùa đông không lạnh làm rung động bao người bất ngờ trở lại với nghệ thuật bằng danh hiệu Quán quân Cặp đôi hài hước 2018. Tiết lộ về quãng thời gian “ở ẩn”, nam ca sĩ sinh năm 1985 cho biết, anh đã phải trải qua những biến cố khủng khiếp từ tiền bạc đến tinh thần trong cuộc sống cá nhân.

"Cách đây 3 năm, do tin tưởng bạn bè nên tôi đứng ra vay nợ giúp họ làm ăn với số tiền gần 4 tỷ đồng. Sau đó thì bạn "lật mặt", bỏ trốn còn tôi thì phải đứng ra trả nợ thay. Ngày đó, mỗi tháng đi hát, cát-xê của tôi khoảng 400 triệu đồng nhưng phải trả lãi 200 triệu cho khoản nợ nói trên, chưa tính tiền gốc. Cứ thế, tôi oằn lưng ra trả trong mấy năm liền mới hết", Akira Phan từng chia sẻ trên Zing.vn.

Khoảng thời gian khủng hoảng đó khiến Akira Phan rơi vào trạng thái gần như trầm cảm, thậm chí đã có lúc còn nghĩ đến cái chết. Điều này cũng là lý do khiến Akira Phan vắng bóng khá lâu trong âm nhạc và chính anh cũng tự nhận mình “gần như bị quên lãng”.

Gần đây nhất, Akira Phan cũng gây chú ý khi ra mắt MV mới Thương không nói yêu không dám. Nam ca sĩ cảm thấy rất hạnh phúc khi sản phẩm lần này dù không PR quá rầm rộ nhưng vẫn được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại điều khiến anh trăn trở nhất chính là ngoại hình. Giọng ca Mùa đông không lạnh trải lòng, do quá trình bị tai nạn và dưỡng bệnh đã khiến anh tăng cân một cách mất kiểm soát. Mỗi khi có ai đó hỏi anh “sao mập quá vậy?” khiến nam ca sĩ cảm thấy rất chạnh lòng và tổn thương. Chính vì vậy, Akira Phan quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại vóc dáng thon gọn, điển trai của mình như trước đây. Trong tương lai, anh muốn hướng đến một hình ảnh, phong thái mới mẻ.

Akira Phan mập lên trông thấy sau thời gian "ở ẩn".

“Tôi cũng cân nhắc và suy nghĩ rất nhiều về việc đổi mới, phát huy mỗi ngày để đền đáp lại tình yêu cũng như sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình. Vì lí do đó, tôi quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi hình ảnh trong thời gian tới để gửi đến khán giả một Akira Phan mới mẻ, chỉn chu nhất có thể”, nam ca sĩ bày tỏ.

Về quyết định “đập hết xây lại”, Akira Phan cho biết đã suy nghĩ đến điều này rất lâu rồi. Nam ca sĩ cũng cho biết, mẹ anh đã ngăn cản rất nhiều vì sợ ảnh hưởng sức khỏe của con trai. Nhưng, thấy anh quá quyết tâm nên bà cũng đành ủng hộ. Nam ca sĩ tiết lộ, sẽ hút mỡ bụng, bắp tay cũng như chỉnh hình một số đường nét trên mặt cho thanh tú.

Giọng ca Mùa đông không lạnh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành "soái ca 6 múi".

Anh cũng nhắn nhủ người hâm mộ hãy yên tâm vì sẽ chọn trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ có uy tín nhất để đảm bảo kết quả mỹ mãn cũng như sức khỏe của mình trong quá trình “lột xác” trở thành “soái ca 6 múi”. Akira Phan hy vọng những thay đổi mới của mình sẽ giúp cho MV Anh có người yêu chưa sắp tới được đón nhận nồng nhiệt hơn, chỉn chu hơn.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến