Dòng sự kiện:
Ám ảnh hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 5 người trong gia đình tử vong
22/01/2020 13:13:33
Mặc dù đã là những ngày cận Tết Nguyên đán 2020, thế nhưng tai họa lại ập đến với gia đình 5 người. Vụ hỏa hoạn bùng phát khiến 5 người tử vong.

Chiều ngày 21/1, Công an quận 9 đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường và đang chuẩn bị công tác bàn giao thi thể 5 người.

Gồm: Bà Lê Thị Huệ (SN 1950), Lê Thị Tuyết Mai (SN 1976), Lê Hoàng Trung (SN 1978), Lê Hoàng Thanh (SN 1980), Trần Mỹ Tuyền (SN 1980), ngụ tại căn nhà số 567/22F, khu phố 6, phường Phước Long B, quận 9 cho gia đình lo hậu sự.

Con hẻm đi vào căn nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Chiều cùng ngày, người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi vụ cháy ập đến khiến cả gia đình 5 người tử vong trong những ngày cận Tết Nguyên đán 2020.

Người dân vây kín xung quanh căn nhà, mọi người ai cũng xót xa cho số phận của 5 con người. Đặc biệt là những ngày cận Tết, không khí mùa xuân đang tràn ngập khắp nơi.. Người người, nhà nhà chuẩn bị đón Tết thì tai hoạ lại ập đến với gia đình bà Huệ.

Công an phong toả hiện trường không ai được ra vào.

Bức tường bị nứt nẻ lớn sau vụ cháy kinh hoàng khiến 5 người tử vong.

Căn nhà của nạn nhân chỉ rộng khoảng 30m2 và chia thành 2 phòng ngủ. Các nạn nhân đã không kịp thoát ra ngoài khi căn phòng bị bốc cháy. Trong khi đó, 4 chiếc xe máy chắn trước đường thoát hiểm nên những người bên trong không thể thoát ra ngoài.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Trần Văn Bảy, Chủ tịch UBND quận 9, cho biết 5 nạn nhân xấu số trong vụ hỏa hoạn thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên lãnh đạo quận đang tính toán phương án hỗ trợ kinh phí từ nhiều hướng.

Trong đó, cơ quan ban ngành quận 9 sẽ hỗ trợ 20 triệu đồng mỗi nạn nhân thiệt mạng.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến