Dòng sự kiện:
Anh em Bùi Tiến Dũng sẽ được vinh danh tại quê nhà Thanh Hóa
29/01/2018 19:05:26
Ngày mai (30/1), tỉnh Thanh Hóa sẽ bố trí xe ra Hà Nội trực tiếp đón các cầu thủ của U23 Việt Nam quê Thanh Hóa về quê nhà để tổ chức lễ vinh danh và trao tặng bằng khen.

Ngày 29/1, thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa cho hay, theo kế hoạch, chiều mai (30/1), UBND tỉnh sẽ tổ chức gặp mặt, vinh danh các tuyển thủ quê Thanh Hóa góp mặt trong đội tuyển U23 Việt Nam vừa trở về từ giải U23 châu Á 2018. Đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng (em trai Tiến Dũng) và hậu vệ Lê Văn Đại. 

Theo đó, sáng 30/1, tỉnh Thanh Hóa sẽ bố trí xe ra Hà Nội để trực tiếp đón các cầu thủ về quê nhà tổ chức gặp mặt và trao tặng bằng khen.

Anh em Dũng - Dụng

Ông Phạm Duy Phương, Giám đốc Sở VH-TT&DL Thanh Hóa cho biết, đây là hoạt động kịp thời nhằm ghi nhận những đóng góp của các tuyển thủ quê Thanh Hóa trong đội tuyển U23 vừa tạo nên thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu lục.

“Theo kế hoạch, sáng mai tỉnh sẽ bố trí xe ra Hà Nội đón các cầu thủ về vinh danh tại quê nhà. Tỉnh sẽ tổ chức giao lưu, gặp gỡ và tặng bằng khen để ghi nhận những đóng góp của các tuyển thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam”, ông Phương nói.

Trở về từ Thường Châu (Trung Quốc) ngày 29/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được hàng triệu người hâm mộ chào đón như những người hùng. Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng với 40 người thân đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ sáng sớm để đón 2 con trai và đội tuyển.

Hậu vệ Lê Văn Đại đang chơi cho CLB FLC Thanh Hóa

Ông Phạm Duy Phương cũng cho biết, trong dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ trao bằng khen cho các cầu thủ. Riêng Bùi Tiến Dụng, mặc dù không thuộc con số của câu lạc bộ FLC Thanh Hóa, nhưng cầu thủ này là người con của xứ Thanh, có đóng góp vào thành tích xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam nên vẫn xứng đáng được khen tặng và vinh danh.

Trong số 3 tuyển thủ nói trên, hiện Bùi Tiến Dũng và Lê Văn Đại đang thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dụng đang thi đấu cho SHB Đà Nẵng.

Hiện, người hâm mộ xứ Thanh đang vô cùng nóng lòng và háo hức được đón các tuyển thủ trở về quê nhà. 

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến