Dòng sự kiện:
Xúc động lời xin lỗi của Bùi Tiến Dũng và Quang Hải sau trận chung kết
27/01/2018 22:05:47
Bùi Tiến Dũng và Quang Hải đã gửi lời xin lỗi cổ động viên Việt Nam sau khi để thua đối thủ đầy tiếc nuối trong trận chung kết U23 châu Á.

Chỉ ít giờ sau khi trận chung kết U23 Việt Nam kết thúc, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi đến cổ động viên Việt Nam vì không hoàn thành được giấc mơ vô địch và những kỳ vọng của người hâm mộ.

Lời xin lỗi của Bùi Tiến Dũng đăng tải trên trang cá nhân

"Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng nhưng mọi việc không hề dễ dàng...", Bùi Tiến Dũng viết.

"Người nhện trong khung thành" cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Đó là nguồn động lực để họ có tinh thần và ý chí chiến đấu đến những giây cuối cùng. Suốt cuộc đời này, anh sẽ không thể nào quên tình cảm của người hâm mộ dành cho U23 Việt Nam.

Giọt nước mắt của Quang Hải

Nguyễn Quang Hải, cầu thủ số 19 đã có bàn thắng "cầu vồng trong tuyết" gỡ hòa cho U23 Việt Nam ở phút 41 cũng gửi lời xin lỗi toàn thể người dân Việt Nam: "Xin gửi lời xin lỗi vì đã không thể mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả mọi người. Xin cảm ơn VFF, Ban huấn luyện cùng toàn thể anh em, CLB Hà Nội FC và OFT team đã giúp đỡ con rất nhiều để có ngày hôm nay. Ông bà và bố mẹ ơi, mai con về rồi".

Nguyễn Quang Hải khẳng định, kết thúc ngày hôm nay cho một tương lai trọn vẹn của ngày mai. Anh tự hào là người con Việt Nam.

Những chia sẻ của Nguyễn Quang Hải và Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ không khỏi xúc động nghẹn ngào. Mặc dù biết rằng ai cũng tiếc nuối, giá mà đội tuyển Việt Nam có thể đứng vững trong những giây cuối cùng, giá mà tỉ số 1-1 được bảo toàn hết hiệp phụ, giá mà kịch bản đá luân lưu một lần nữa lặp lại... Giá mà rất nhiều nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã đá quá tuyệt vời. Đối đầu với một đối thủ quá mạnh, với thời tiết khắc nghiệt, với vô vàn bất lợi nhưng các chàng trai vàng của thể thao Việt Nam đã kiên cường chiến đấu đến tận cùng. Các anh là những người hùng trong triệu triệu trái tim Việt Nam.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến