Dòng sự kiện:
Ảnh: Tổng thống Nga Putin rủ Thủ tướng đi tập thể hình
01/09/2015 09:41:24
ANTT.VN - Điện Kremlin mới đây đã công bố một loạt hình ảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin đang tập thể hình cùng với Thủ tướng Dmitrty Medvedev vào hôm 30/8.

Tin liên quan

Tổng thống Nga Vladimir Putin tập luyện trong phòng thể hình tại nhà nghỉ của chính phủ ở Sochi ngày 30-8. (Ảnh: AFP)

Điện Kremlin đã công bố một loạt hình ảnh của Tổng thống Nga Vladimir Putin đang tập thể hình cùng với Thủ tướng Dmitrty Medvedev . Reuters nhận định, hình ảnh này rõ ràng nhằm mục đích củng cố lại hình ảnh khỏe mạnh và nam tính của ông Putin, khi mà tỷ lệ ủng hộ nhà lãnh đạo trong thời gian gần đây đang có chiều hướng đi xuống. (Ảnh: TASS)

Reuters miêu tả: Trong trang phục là một chiếc áo phông trắng, quần và giày thể thao, ông Putin đã “khoe” được những cơ bắp rắn chắc của mình. Những hình ảnh này khiến cho nhiều người nhớ lại những bức ảnh trong những lần phô diễn vẻ đẹp mạnh mẽ của nhà lãnh đạo Nga trước đây, theo đó nhà lãnh đạo từng khoe hình ảnh ngực trần cưỡi ngựa, săn hổ hay lái máy bay phản lực siêu thanh.  (Ảnh: TASS)

Tỷ lệ ủng hộ của Tổng thống Nga Putin đang có chiều hướng đi xuống do sự trì trệ của nền kinh tế và đồng rúp rớt giá. Kể từ năm ngoái, đồng rúp đã giảm một nửa do ảnh hưởng từ sự sụt giảm của giá dầu cùng với các biện pháp xử phạt của phương Tây liên quan đến vai trò của Moscow trong cuộc khủng hoảng Ukraine.  (Ảnh: TASS)

Sau thời gian tập luyện, hai nhà lãnh đạo cùng nướng thịt và uống trà tại biệt thự Bocharov Ruchei của ông Putin, trên bờ biển Đen gần Sochi.  (Ảnh: TASS)

Theo tiêu chuẩn của phương Tây, tỷ lệ ủng hộ ông Putin vẫn còn rất cao. Trong một cuộc thăm dò được công bố vào hôm thứ sáu (28/8) do tổ chức Public Opinion Foundation của nhà nước Nga thực hiện, cho thấy 72% người Nga sẽ bầu cho ông Putin vào tháng 8, giảm từ mức 76% trong tháng 5.  (Ảnh: TASS)

Theo tổ chức thăm dò Levada Center, tỷ lệ ủng hộ của Tổng thống Nga Putin là 61% vào tháng 12 năm 2013, mức thấp nhất kể từ năm 2000 khi lần đầu tiên ông Putin đắc cử Tổng thống, tuy nhiên nó đã tăng vọt lên trên 80% vào đầu năm ngoái khi người Nga ủng hộ hành động của Putin xung quanh vấn đề Ukraine.  (Ảnh: AFP)

Phương Phương – Theo Reuters

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến