Dòng sự kiện:
Apec Mandala Grand – Tâm điểm đầu tư căn hộ cho thuê tại Phú Yên
26/11/2019 08:25:58
Căn hộ khách sạn cho thuê đang trở thành xu hướng đầu tư hấp dẫn trong thời gian gần đây, đặc biệt là với những dự án có vị trí thuận lợi, đảm bảo an ninh, dịch vụ hoàn hảo cùng tiện ích đồng bộ.

Lợi thế phát triển mô hình căn hộ khách sạn tại Phú Yên

Sở hữu đường biển dài gần 200km cùng nhiều vùng vịnh, ghềnh đá tự nhiên như: Mũi Điện, Bãi Rang, ghềnh Đá Đĩa, vịnh Vũng Rô, đầm Ô Loan, biển Tuy Hòa…Phú Yên nổi tiếng với danh xưng “xứ hoa vàng trên cỏ xanh”, trở thành điểm nóng của du lịch ven biển miền Trung.

Không chỉ sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên vô giá, Phú Yên còn là vùng đất có bề dày về lịch sử và chiều sâu văn hóa, là nơi lưu giữ những giá trị truyền thống như: lễ hội dân gian, làng nghề thủ công… Vài năm trở lại đây, việc chú trọng nâng cấp chuỗi dịch vụ lưu trú, tổ chức nhiều tuyến tham quan, kết nối các điểm du lịch Phú Yên và Nam Trung Bộ đã thu hút đông đảo lượng khách lớn đến tham quan, trải nghiệm và nghỉ dưỡng tại Phú Yên.

Bằng chứng là theo thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên, năm 2018 Phú Yên đón hơn 1,6 triệu lượt khách; doanh thu du lịch ước đạt 1.556 tỷ đồng, tăng 25% so với năm 2017.

Đồng hành cùng bước chuyển mình của du lịch, hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm tại Phú Yên được chú trọng đầu tư và mở rộng. Đặc biệt, hầm Đèo Cả, hầm đèo Cù Mông đã thông xe kết nối Phú Yên với hai tỉnh Khánh Hòa và Bình Định, và kế hoạch mở rộng biến sân bay Tuy Hòa thành sân bay quốc tế với mục tiêu đón 3 triệu hành khách/năm vào năm 2030. Cùng với đó, Phú Yên còn chú trọng đầu tư phát triển hệ thống phương tiện đường thủy, du thuyền, bến thuyền để hình thành một số tuyến du lịch tại Vịnh Xuân Đài, Đầm Ô Loan, Đầm Cù Mông, Vũng Rô…

 

Mô hình căn hộ cho thuê đang trở thành xu hướng đầu tư hấp dẫn tại Phú Yên.

Du lịch phát triển là tiền đề để thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển, điển hình chính là Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn…Vì vậy, với những lợi thế đã có, Phú Yên được đánh giá sẽ trở thành điểm đến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mới, hấp dẫn nhất nhì khu vực ven biển miền Trung. Tuy nhiên, để làm được điều đó điều đầu tiên là phải có những dự án mang tính tiên phong, đột phá để kích hoạt tiềm năng của thị trường này.

Những mô hình nghỉ dưỡng như căn hộ khách sạn với chất lượng 5 sao, có vị trí gần biển, đồng bộ về tiện ích – dịch vụ chắc chắn sẽ “lọt vào tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư và trở thành xu hướng đầu tư hấp dẫn.

Apec Mandala Grand – Tâm điểm đầu tư căn hộ cho thuê tại Phú Yên

Anh Đỗ Luận (40 tuổi, Hà Nội) cho biết, so với những thị trường khác tại vùng ven biển miền Trung thì Phú Yên là điểm đến còn khá hoang sơ, lưu giữ được dấu ấn cả về văn hóa, lịch sử, kiến trúc…Vì vậy, đây là điểm đến được du khách trong nước và quốc tế yêu thích trong 5 năm trở lại đây. Nắm bắt được điều này, năm 2017, anh Luận cũng đã mạnh dạn đầu tư một số căn hộ khách sạn tại thành phố Tuy Hòa – Phú Yên, ngay đại lộ Hùng Vương để tự vận hành cho thuê “Thay vì ngồi chờ đợi khách đến trực tiếp đặt phòng thì mình có thể chủ động sử dụng những ứng dụng công nghệ cho thuê căn hộ như: Airbnb, Booking, Luxstay..,vừa kết nối thuận tiện được với khách hàng, vừa ổn định được tỷ lệ lấp phòng, lại đảm bảo nguồn thu lợi nhuận bền vững”- anh Luân cho biết thêm.

Đồng quan điểm với anh Đỗ Luận, chị Nguyệt Mai cho hay, khách du lịch đến Phú Yên phần lớn là nhóm khách gia đình, nhóm bạn…Do đó, một căn hộ khách sạn có vị trí thuận lợi, sở hữu không gian lưu trú yên tĩnh, thư thái với đủ đầy tiện ích nội – ngoại khu sẽ là lựa chọn lý tưởng, phù hợp với cả những du khách có chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

 

Apec Mandala Grand Phú Yên tạo được sức hút tại thị trường Phú Yên nhờ vị trí đẹp, thiết kế căn hộ thông minh và mức đầu tư hợp lý.

Nằm trong xu hướng đầu tư căn hộ cho thuê tại Phú Yên, căn hộ khách sạn Apec Mandala Grand Phú Yên đang là một trong những dự án nghỉ dưỡng hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Apec Mandala Grand Phú Yên có diện tích 4,515m2 với chiều cao 29 tầng, với gần 1300 căn hộ. Mỗi căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, dao động từ 28m2 đến 60m2 được thiết kế với đầy đủ chức năng: phòng khách, phòng ngủ, bếp, vệ sinh…. Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích đáng mơ ước, trung tâm thương mại sầm uất tại tầng 1, bể bơi nước tràn trên tầng 6, bể bơi vô cực trên tầng mái, sky bar, hệ thống phòng tập gym – yoga, spa, nhà hàng Á- Âu với thiết kế độc đáo, thực đơn đa dạng …đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và tận hưởng của khách hàng.

 

Phối cảnh căn hộ một phòng ngủ tại Apec Mandala Grand Phú Yên với cách bố trí không gian thông minh, hợp lý.

Với mức giá đầu tư khởi điểm chưa tới 25 triệu/m2, việc sở hữu căn hộ khách sạn tại Apec Mandala Grand và tối ưu nguồn thu từ việc cho thuê có thể mang tới cho nhà đầu tư thức thời lợi nhuận vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của Mandala Hospitality – thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn từng tạo nên tiếng vang với độ lấp phòng đạt mốc tuyệt đối tại Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh – chính là bảo chứng cho sự thành công của Apec Mandala Grand Phú Yên trong tương lai. 

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến