Apple sẽ đưa công nghệ Force Touch vào Iphone 6S
29/06/2015 08:14:58
ANTT.VN - Hãng Apple đã bắt đầu sản xuất thế hệ Iphone mới với tính năng Force Touch.

Tin liên quan

Công nghệ cảm ứng này được xem như là một bước tiến quan trọng nhất năm 2015 của  Apple, nó có thể giúp nhận biết mức độ áp lực khác nhau lên màn hình, nói cách khác, nó sẽ cảm nhận được sự khác nhau trong từng cú chạm.

Iphone thế hệ mới  vẫn giữ màn hình  phiên bản  4.7 - 5.5 inch và thiết kế bên ngoài  như ip6 và ip6 plus., Apple sẽ mang công nghê Force Touch, được ứng dụng trong Apple Watch và Macbook thế hệ mới vào Iphone  sau 2 năm nghiên cứu . Tính năng này cho phép người dùng có thể điều chỉnh áp lực  cảm ứng để mở ra những tính năng khác nhau trên máy điện thoại đang sử dụng. Đây là công nghệ mới nhất của Apple cạnh tranh với dòng điện thoại Galaxy của Samsung Electronics  khi chiếc điện thoại này được thiết kế giúp người dùng có thể xem màn hình từ phía sườn máy.

Sự ra đời của thế hệ Iphone mới vào năm ngoái với màn hình to hơn giúp đáp ứng nhu cầu gia tăng ở Trung Quốc và các nước châu Á khác, nơi người tiêu dùng thích màn hình rộng hơn. Doanh thu bán Iphone  tăng 40 % trong tháng Ba lên 61,2 triệu, vượt dự toán 58,1 triệu USD, giúp Apple vượt lên đứng đầu, kết thúc ba năm liên tiếp thống trị của Samsung ở thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Lần đầu tiên lượng Iphone được bán ra tại thị trường Trung Quốc vượt qua Mỹ trong ba tháng đầu năm

Thời gian lắp ráp hoàn thành thế hệ Iphone mới dự kiến sẽ nhanh hơn bởi thiết kế tương tự thế hệ trước.Mặc dù Apple sẽ tránh được một số vướng mắc do không cần thay đổi kiểu dáng nhưng Bloomberg cũng nói rằng tiến độ sản xuất máy có thể bị ảnh hưởng bởi năng suất của màn hình cảm ứng mới chưa cao, do đó, quá trình sản xuất hàng loạt của iPhone mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu ngay tháng tới.

Hồng Anh (Bloomberg)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến