Dòng sự kiện:
Arsenal và Chelsea cầm chân nhau ở bán kết lượt đi Cup Liên đoàn
11/01/2018 09:45:15
Chelsea đã bị Arsenal cầm chân 0-0 trên sân nhà Stamford Bridge, ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh. Trận lượt về diễn ra vào ngày 25/1 tới sẽ quyết định tấm vé đi tiếp.

Video Chelsea 0-0 Arsenal

Ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh diễn ra trên sân Stamford Bridge của "The Blues", Arsenal bước vào trận đấu với hàng phòng ngự khủng hoảng nhân sự vì chấn thương. Do vậy, HLV Wenger quyết định sử dụng các gương mặt trẻ. Trong khi đó, Chelsea đưa ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trụ cột.

Arsenal khởi đầu rất tự tin, giành phần kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng lại triển khai tấn công không mạch lạc. Đội chủ nhà kiểm soát bóng ít hơn, ngược lại họ triển khai tấn công rất sắc nét nên dễ dàng tiếp cận khung thành của Ospina. Phút 24, Moses đi bóng từ bên phải tiến vào trong rồi dứt điểm căng nhằm vào góc gần, Ospina khá khó khăn mới có thể bắt gọn trái bóng.

3 phút sau, vẫn là cầu thủ người Nigeria với những đường bóng đầy mạnh mẽ. Sau khi vượt qua Maitland-Niles, Moses xâm nhập vào trong vòng cấm địa, nhưng căng bóng không thành công. Và bất ngờ cầu thủ này tung ra cú dứt điểm bồi hướng vào góc gần, bóng dội cột dọc bật ra.

Trước khi hết giờ, Fabregas lao xuống đánh đầu ở cách khung thành chừng 5m, bóng đi nhẹ nên Opsina kịp thời bắt gọn.

Bước sang hiệp 2, Arsenal chịu tổn thất lớn khi tiền vệ Jack Wilshere dính chấn thương, phải nhường chỗ cho Elneny ở phút 57.

Chelsea tiếp tục thể hiện sự áp đảo, nhưng các pha dứt điểm của đội chủ nhà đều không thể đánh bại thủ môn David Ospina.

Phút 65, Lacazette phải rời sân nhường chỗ cho Alexis Sanchez. Chelsea có thêm tình huống đưa bóng trúng cột sau nỗ lực của Fabregas ở cuối hiệp 2.

Gần cuối trận, Fabregas bị Welbeck đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Trận lượt đi bán kết League Cup khép lại với tỷ số hòa 0-0. Trận lượt về diễn ra vào ngày 25/1 tới.

Đây là lần thứ 2 mà Arsenal hòa Chelsea với tỷ số 0-0 sau 4 lần chạm trán ở mùa giải này. Một tuần trước, Arsenal có màn rượt đuổi hấp dẫn với Chelsea với tỷ số 2-2 ở lượt về Ngoại hạng Anh. Trong trận tranh Siêu cup Anh hồi đầu mùa, Arsenal cũng hòa Chelsea với tỷ số 1-1 nhưng thắng ở loạt luân lưu.

Đội hình ra sân:

Chelsea (3-5-1-1): Courtois; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Moses, Fabregas, Kante, Drinkwater (Willian 68'), Alonso; Hazard (Bakayoko 84'); Morata.

Arsenal (3-4-2-1): Ospina; Chambers, Mustafi, Holding; Bellerin, Wilshere (Elneny 57'), Xhaka, Maitland-Niles; Iwobi, Welbeck; Lacazette (Sanchez 65').

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến