Aston Martin của người mẫu Vũ Thu Phương giá bao nhiêu?
16/04/2015 10:45:19
ANTT.VN – Tái xuất sau khi kết hôn với đại gia Campuchia, chân dài gốc Nam Định Vũ Thu Phương đã chi gần 10 tỷ đồng để đưa “nữ hoàng tốc độ” Aston Martin DB9 từ Anh Quốc “về với đội của mình”.

Tin liên quan

"Chân dài" Vũ Thu Phương bên siêu xe Aston Martin DB9.

Aston Martin là thương hiệu xe thể thao hạng sang của Anh quốc, được giới dân chơi Hà thành đặc biệt ưa chuộng.

Với sức mạnh của một chiếc GT thể thao đích thực, Aston Martin DB9 ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2003. Ngay từ khi mới xuất hiện, DB9 đã khiến giới mê xe ngất ngây trước phong cách mạnh mẽ và đường nét thiết kế phóng khoáng mà vẫn đậm chất quý tộc của một mẫu xe sang Anh Quốc.

Toàn bộ nội thất của Aston Martin DB9 rộng rãi, thoải mái và cực kỳ sang trọng với chất liệu gỗ và da cao cấp cùng những công nghệ mới, hiện đại nhất hiện này như bảng điều khiển trung tâm sử dụng màn hình hiển thị Organic Electro Luminescent (OEL) cho độ phân giải cao và trong hơn so với màn hình LED truyền thống. DB9 tạo sự khác biệt với các đối thủ bằng bảng điều khiển trung tâm thiết kế dưới dạng nút điều khiển.

Siêu xe Aston Martin DB9 sử dụng động cơ được thửa từ mẫu V12 Vanquish, dung tích 6,0 lít, công suất 450 mã lực. Tăng tốc 0-100 km/h mất 4,7 giây, tốc độ tối đa 300 km/h. Theo Aston Martin, DB9 tiêu thụ 19,6 lít xăng cho 100 km trong thành phố và 12,4 lít đường trường. Đối thủ của DB9 là hai cái tên lừng danh Ferrari F430 và Porsche 911 Turbo.

Aston Martin DB9 của Vũ Thu Phương có giá sau thuế trên 450.000 USD.

Tại Mỹ,giá xuất xưởng của chiếc siêu xe mà Vũ Thu Phương đang sử dụng là khoảng gần 200.000 USD. Nếu nhập về dưới dạng xe mới và khai hải quan đúng giá xuất xưởng, DB9 có giá sau thuế trên 450.000 USD (khoảng hơn 9 tỷ đồng).

Tuy nhiên, chiếc siêu xe thể thao của Vũ Thu Phương mang biển số dành cho người nước ngoài nên nó không phải nộp thuế nhập khẩu, mà chỉ phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt (50%) và giá trị gia tăng VAT (10%).

Trước đó, Vũ Thu Phương cũng từng khiến dư luận choáng váng vì đẳng cấp dân chơi với chiếc siêu xe Porsche Cayenne Turbo S trị giá hàng chục tỷ đồng.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến