Audi A8L của Linh Nga, giá bao nhiêu ?
03/08/2015 11:20:23
ANTT.VN – Trong “cuộc đua siêu xe” của các sao nữ Vbiz, “công chúa làng múa” Linh Nga tỏ ra không hề kém cạnh "chị em" khi sở hữu chiếc sedan sang trọng nhất của hãng Audi tại Việt Nam.

Tin liên quan

Audi cùng với Mercedes-Benz và BMW là 3 hãng xe hạng sang của nước Đức, chiếm thị phần lớn nhất trong dòng xe sang toàn cầu.

Mỗi thương hiệu đều có đặc trưng riêng, nếu như Mercedes-Benz là vẻ sang trọng cổ điển, BMW là vẻ trẻ trung năng động thì Audi mang phong cách thanh lịch tinh tế. Do vậy, giới nghệ sĩ, đặc biệt là nữ nghệ sĩ đặc biệt ưa chuộng thương hiệu Audi.

Trong đó, chiếc A8L có vẻ “hot” hơn cả khi được nhiều người đẹp như diễn viên múa Linh Nga, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh… lựa chọn “sánh đôi” cùng.

Diễn viên múa Linh Nga là đại sứ của dòng xe Audi A8L từ năm 2010.

Audi A8L là loại sedan hạng sang mà khách mua không tập trung nhiều vào tốc độ, công suất động cơ, tính năng vận hành và các yếu tố kỹ thuật khác, mà là sự tiện nghi và sang trọng của nội thất xe.

Với chiều dài cơ sở 3.122mm (hơn phiên bản A8 tiêu chuẩn 130mm), Audi A8L có hàng ghế phía sau rộng rãi, được trang bị tiện nghi. Hàng ghế sau, cũng như toàn bộ nội thất của Audi A8L, được bọc da Valcona màu nâu vàng tự nhiên, ốp gỗ óc chó và hoàn thiện thủ công. Có 7 màu da nội thất: đen, nâu, be nhung, xám titan… Các ghế có sưởi và điều khiển điện, cùng hệ thống màn che nắng điều khiển điện cho cửa sổ bên và cửa sổ sau.

Audi A8L là loại sedan hạng sang tập trung nhiều vào sự tiện nghi và sang trọng của nội thất xe.

Audi A8L phiên bản nhập khẩu về Việt Nam có hệ thống điều hòa tự động bốn vùng riêng biệt cho từng vị trí ngồi, hệ thống giải trí cũng được thiết kế dành tập trung nhiều cho hàng ghế sau với hệ thống loa tiêu chuẩn Bose 14 loa, công suất 600W và có thể điều khiển công suất tập trung tại những vị trí ngồi khác nhau.

Trang thiết bị tùy chọn của A8L tập trung vào người ngồi ghế sau: ghế massage 3 chế độ, khả năng điều khiển vị trí lái phụ từ đằng sau để tăng thêm không gian cho hệ thống giá đỡ chân, gói trang bị giải trí bao gồm hai màn hình DVD, kèm bộ loa Bang&Olufsen 19 loa, tai nghe bluetooth, hệ thống đầu đọc DVD, 2 khe cắm thẻ nhớ SD, tủ lạnh để đồ uống, hốc đựng tài liệu, bàn để laptop cơ động…

Audi A8L mà Linh Nga sở hữu có giá khoảng gần 5 tỷ đồng.

Xe có 3 phiên bản động cơ, bao gồm 3.0 TFSI Quattro (333 mã lực), 4.0l TFSI Quattro 8AT (420 mã lực) và 6.3l FSI W12 (mã lực).

Cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic điều khiển điện. Khoảng cách giữa các cấp khá nhỏ với tỉ số truyền giữa cấp thấp nhất và cấp cao nhất là 7,0:1, giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro.

Mức giá bán lẻ khởi điểm của Audi A8L bản 3.0 TFSI tại thị trường Việt Nam từ 4,4 tỷ đồng, mức giá bán lẻ của phiên bản 4.0 TFSI từ 4,8 tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến