Porsche Boxster Cabriolet của Huyền baby, giá bao nhiêu?
29/07/2015 12:11:02
ANTT.VN – Trước khi được chồng đại gia “đón về dinh” bằng cả một đoàn siêu xe hạng khủng, cựu hotgirl Huyền baby cũng đã từng khiến không ít người phải “ghen tị” khi nhiều lần úp mở xuất hiện bên những xế sang bạc tỷ, trong đó nổi bật nhất là chiếc Porsche Boxster Cabriolet.
 
 
 

Tin liên quan

Porsche Boxster là mẫu xe thể thao hạng sang hai cửa, hai chỗ có trọng lượng siêu nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, nhanh và cơ động. Mẫu roadster sử dụng mui mềm kéo dài ra phía sau, mở trong vòng 9 giây với điều khiển từ xa.

Boxster 2013 có cánh tản nhiệt lớn và đèn pha mới ở phía đầu. Cụm đèn LED ban ngày đặt trên hốc hút gió phía dưới cản trước. Phần đuôi xe không còn nắp chụp mui như đời trước, ống xả thiết kế mới với ống xả kép hình tròn đặt chính giữa phía dưới cản sau.

Bảng điều khiển trung tâm dốc lên phía trước theo phong cách xe đua, với cần số cũng dốc lên tạo cảm giác gần hơn cho người lái. Màn hình hiển thị đa chức năng 4,6 inch, bảng đồng hồ ba cụm tròn phía sau vô-lăng với hai tông màu đen-trắng tương phản, dễ quan sát. Bộ ghế da thể thao với vị trí ngồi thoải mái.

Xe Boxster phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 2.7L công suất 265 mã lực (tăng thêm 10 mã lực so với thế hệ trước), khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,6 giây, tốc độ tối đa 262 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 7,7L/100 km (thông số nhà sản xuất). Phiên bản này có giá bán 3,069 tỷ đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB, và thuế GTGT).

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến