Dòng sự kiện:
Bà Rịa – Vũng Tàu khẩn trương kiểm tra các dự án phân lô, bán nền
19/11/2018 09:13:25
Cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu các địa phương kiểm tra, xử lý theo đúng quy định đối với các khu vực người dân phân lô, bán nền...

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có công văn khẩn số 6452 đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn khẩn trương chỉ đạo rà soát, chấn chỉnh các hoạt động phân lô, bán đất nền trên địa bàn tỉnh.

Đất phân lô được rao bán công khai ở các khu dân cư của Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu các địa phương kiểm tra, xử lý theo đúng quy định đối với các khu vực người dân phân lô, bán nền do các công ty địa ốc với danh nghĩa đại diện người dân phân phối hoặc một số công ty tiến hành xây dựng trái phép phân lô, bán nền không đúng quy định.

Văn bản nêu rõ, trước mắt kiểm tra ngay đối với khu đất treo bảng là dự án Sea Star Suite – Khu biệt thự suối nước nóng Bình Châu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kim Tơ; dự án Ocean Villa tại huyện Xuyên Mộc của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Central Real và Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba (nếu có).

Văn bản nêu rõ, trước mắt kiểm tra ngay đối với khu đất treo bảng là dự án Sea Star Suite – Khu biệt thự suối nước nóng Bình Châu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kim Tơ (Ảnh minh họa).

Các địa phương chỉ đạo UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác kiểm tra, xử phạt liên quan đến xây dựng, đất đai, môi trường… đối với các khu đất, dự án chưa được sự chấp thuận của cơ quan có thẩm quyền hoặc chưa thực hiện đúng quy định pháp luật.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến