Dòng sự kiện:
Bại tướng của U23 Việt Nam thắng thuyết phục U23 Hàn Quốc
26/01/2018 17:22:18
U23 Qatar đã có một trận đấu tốt trước đối thủ U23 Hàn Quốc trong trận tranh hạng ba VCK U23 Châu Á và giành thắng lợi thuyết phục.

Cả hai đội bóng U23 Qatar và U23 Hàn Quốc đều bước vào trận đấu tranh hạng 3 VCK U23 Châu Á với tư cách là những đội thua cuộc ở lượt trận bán kết. U23 Qatar đã thất bại trên chấm 11m trước U23 Việt Nam còn U23 Hàn Quốc thảm bại U23 Uzbekistan với tỷ số 1-4.

U23 Qatar có một trận đấu trên cơ so với U23 Hàn Quốc.

Vì vậy, trận đấu tranh huy chương đồng có thể coi là liều thuốc để giúp một trong hai đội vớt vát danh dự. Khi tiếng còi của trận đấu cất lên, cả hai đã cho thấy thế trận đôi công gay cấn.

Tuy nhiên, bại tướng của U23 Việt Nam có phần nhỉnh hơn về thế trận khi tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía U23 Hàn Quốc. Lợi thế trên được hiện thực hóa khi phút thứ 39, tiền đạo Akram Afif độc diễn từ giữa sân rồi lao thẳng vào vòng cấm U23 Hàn Quốc, sau hai pha dứt điểm tiền đạo này đã mở tỷ số.

Sau giờ nghỉ, U23 Hàn Quốc tràn lên tấn công và lập tức được hưởng quả 11m phút 50. Hwang Hyun-Soo nhận trọng trách dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Hassan. Tình huống hỏng ăn này càng khiến U23 Hàn Quốc vùng lên mạnh mẽ hơn.

Thế nhưng hàng công kém duyên cộng với thế trận phòng ngự chặt chẽ của đối thủ khiến U23 Hàn Quốc không thể ghi bàn. Thua cuộc 0-1, đội bóng "Xứ kim chi" ngậm ngùi để U23 Qatar giành huy chương đồng của giải.

Chung cuộc: U23 Hàn Quốc 0-1 U23 Qatar

Đội hình ra sân:

U23 Hàn Quốc: Kang Hyeon-Mu, Park Jae-Woo, Go Myeong-Seok, Hwang Hyun-Soo, Guk Tae-Jeong, Yoon Seung-Won, Han Seung-Gyu, Cho Yu-Min, Kim Gun-Hee, Kim Gun-Hee, Kim Moon-Hwan 

U23 Qatar: Hassan, Al-Brake, Al Muhaza, Al Hajri, Doozandeh, Madibo, Salman, Hisham, Moustafa, Almoez Ali, Akram Afif

XT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến