Dòng sự kiện:
Bán bùa thi đỗ giá 3,5 triệu đồng cho sinh viên Sài Gòn
09/01/2018 09:05:03
Nhóm phóng viên đã tìm đến nhà phụ nữ tên Phượng tại quận Tân Bình, TP.HCM, chuyên làm bùa thi đỗ cho học sinh, sinh viên.

Mua bùa thi đỗ với giá hơn 3 triệu đồng Nhóm phóng viên tìm đến nhà một phụ nữ tên Phượng tại quận Tân Bình, TP.HCM, chuyên làm bùa thi đỗ cho học sinh, sinh viên.

Theo VTV, trong căn phòng trọ rộng chưa đầy 15 m2 với đầy đủ dụng cụ hành nghề thầy bói, bà Phượng ra giá mua bùa 360.000 đồng với cam kết chắc nịch: "Dù thi gì cũng đỗ". Tuy nhiên, tiền nào của nấy, lá bùa này chỉ có trị giá trong một tuần. 

Bà nói rằng những người thi mãi không đỗ phải xóa xui xẻo với số tiền lên đến 3,5 triệu đồng/lần. Phụ nữ này cho biết sau khi mua bùa, làm lễ, chắc chắn giám thị, thầy cô sẽ bị hoa mắt nên chấm điểm cao và đỗ 100%.

“Muốn thi đỗ chắc cú con phải mua lá bùa trị giá 3,5 triệu đồng. Muốn làm bùa này, con phải đưa hình cho cô thì mới làm được”, bà Phượng nói với người ngồi đối diện.

Bà ta còn dặn dò nếu đã hứa quay trở lại mua bùa mà không thực hiện sẽ bị xui xẻo đến suốt đời.

Trong lá bùa, bà Phượng ghi đầy đủ tên học sinh, trường, lớp, cuộc thi vào những lá bùa sau đó đốt nhang, niệm thần chú. Bà giải thích khi niệm thần chú, thần linh sẽ nhập, điểm sẽ cao lên mà không ai có thể biết lý do.

Với việc bán bùa thi đỗ, mỗi ngày, bà Phượng có thể kiếm được từ 7 đến 10 triệu đồng.

Vấn đề đáng suy ngẫm là không ít học sinh, sinh viên mù quáng tin vào những điều vô lý, phản khoa học như vậy.

 Theo VTV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến