Dòng sự kiện:
Ban tổ chức V-League: 'Ba chiếc Cup vô địch sẽ được đặt ở cả ba sân đấu'
21/11/2017 19:35:24
Ban tổ chức V-League đã chuẩn bị các phương án khác nhau. Ba chiếc cúp vô địch sẽ được đặt ở cả ba sân đấu.

Chia sẻ trên VnExpress, Trưởng ban tổ chức V-League 2017 Nguyễn Minh Ngọc cho hay, Hà Nội, Quảng Nam và Thanh Hoá đều có thể lên ngôi ở vòng cuối, nên ban tổ chức đã chuẩn bị các phương án khác nhau. Ba chiếc cúp sẽ được đặt ở cả ba sân đấu.

Hà Nội đang nắm quyền tự quyết trong tay khi cùng có 45 điểm như Quảng Nam và Thanh Hoá nhưng hơn về chỉ số đối đầu. Vòng cuối, các nhà đương kim vô địch làm khách của Quảng Ninh, Quảng Nam tiếp TP HCM và Thanh Hoá tới so tài cùng “hàng xóm” SLNA.

Quảng Nam và Thanh Hóa có phần dễ thở hơn khi đối thủ TP HCM và SLNA đã hết động lực thi đấu tại V-League. 

Hà Nội sẽ khó khăn hơn khi Quảng Ninh vẫn còn mục tiêu phấn đấu. Đội bóng đất Mỏ đang đứng thứ tư với 42 điểm, nếu giành chiến thắng trên sân Cảm Phả họ sẽ chen chân vào top ba, có huy chương.

Thông tin trên Bongdaplus.vn cho biết thêm, bên cạnh việc được nâng cao chiếc cúp đồng quen thuộc như các mùa giải trước nhà vô địch V-League 2017 còn được trao thêm một chiếc cúp khác vào đầu tháng 12. Đó là chiếc cúp sứ được làm bằng tay tinh xảo, nung nóng ở nhiệt độ 1380 độ C, theo tiêu chuẩn của Đức và được mạ vàng 24K. Chiếc cúp này sẽ được nhà tài trợ Minh Long trao cho đội vô địch tại đêm Gala tổng kết mùa giải diễn ra vào 2/12/2017.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến