Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU duyệt ký 3 ngôi sao, Arsenal chiêu mộ Sven Mislintat
21/11/2017 07:05:39
Tony Pulis bị sa thải sau hơn 2 năm dẫn dắt West Brom; MU duyệt ký 3 siêu sao để giữ chân Jose Mourinho; Dimitrov thắng nghẹt thở Goffin, vô địch ATP Finals 2017... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Arsenal chuẩn bị chiêu mộ "chuyên gia săn đầu người" của Dortmund

Đội bóng thành London đã đến gần thỏa thuận chiêu mộ Sven Mislintat - người được xem là tuyển trạch viên số một tại Bundesliga và được đặt biệt danh là "Đôi mắt kim cương". Mislintat là người đã mang về cho Dortmund Aubameyang, Shinji Kagawa, Matts Hummels và Robert Lewandowski.

Tony Pulis bị sa thải sau hơn 2 năm dẫn dắt West Brom

West Brom thua 0-4 trước đương kim vô địch Chelsea ở vòng 12 Premier League diễn ra trên sân nhà The Hawthorns cuối tuần qua. Đây là trận thứ 10 câu lạc bộ do huấn luyện viên Tony Pulis dẫn dắt không biết đến hương vị chiến thắng.

Chứng kiến phong độ nghèo nàn của đội bóng, ông chủ Guochuan Lai chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân sinh năm 1958 trước thời hạn. Đây là huấn luyện viên thứ tư ở Premier League mất việc từ đầu mùa giải.

Cựu vô địch Wimbledon qua đời

Jana Novotna, nhà vô địch của giải Grand Slam trên sân cỏ vào năm 1998, đã qua đời sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư. Novotna từng có hai lần khác vào chung kết Wimbledon. Trong sự nghiệp, bà giành tổng cộng 17 danh hiệu Grand Slam, trong đó có 12 danh hiệu đôi nữ và bốn danh hiệu đôi nam nữ.

MU duyệt ký 3 siêu sao để giữ chân Jose Mourinho

Nhằm thuyết phục Jose Mourinho gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ bằng bản hợp đồng mới, các sếp MU hứa hẹn sẽ cấp nguồn ngân quỹ khổng lồ để ông thầy người Bồ Đào Nha đưa về sân Old Trafford 3 siêu sao trong năm 2018.

Mourinho muốn tuyển cả Bale lẫn Griezmann

Thời gian qua, PSG đã đánh tiếng muốn mời "người đặc biệt" về dẫn dắt đội bóng thủ đô Paris. Thế nên, ngoài việc sớm xúc tiến gia hạn, BLĐ MU còn tạo điều kiện để Mourinho tuyển mộ những cầu thủ ưng ý.

Tờ Sport ở Tây Ban Nha cho hay, mức lương mới của Mourinho sẽ được tăng lên 19,5 triệu bảng/năm. Ngoài ra ông còn có 200 triệu bảng trong hầu bao mua sắm.

Ba mục tiêu hàng đầu mà HLV 54 tuổi này đang nhắm đến là Griezmann, Gareth Bale và Danny Rose. Ngoài ra, Mourinho vẫn quan tâm đến Ivan Persic, Willian, Harry Kane.

Dimitrov thắng nghẹt thở Goffin, vô địch ATP Finals 2017

“Tiểu Federer” đoạt danh hiệu lớn nhất sự nghiệp sau khi hạ gục David Goffin 7-5, 4-6, 6-3 tại chung kết trên sân O2, London.

Dimitrov chiến thắng ngay ở lần đầu được góp mặt tại ATP Finals. Ảnh: AFP.

Grigor Dimitrov trở thành tay vợt thứ sáu vô địch ATP Finals ngay trong lần ra mắt, bên cạnh Stan Smith (1970), Illie Nastase (1971), Guillermo Vilas (1974), John McEnroe (1978) và Alex Corretja (1998). Tay vợt người Bulgaria kết thúc năm 2017 với bốn danh hiệu – một nửa vinh quang sự nghiệp, leo lên thứ ba bảng ATP và căng tràn nhuệ khí bước vào mùa 2018.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến