Dòng sự kiện:
Ryan Giggs: 'Tin rằng VPF sẽ giúp bóng đá Việt Nam dự World Cup 2030'
20/11/2017 20:10:05
Ryan Giggs chính thức trở thành giám đốc bóng đá của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, sáng 20/11, 2 huyền thoại của “Quỷ đỏ” Manchester là Ryan Giggs và Paul Scholes dự lễ khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tại Hưng Yên.

Toàn cảnh lễ khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF

Cũng trong ngày trọng đại này, Trung tâm chính thức ký hợp đồng với cựu tiền vệ MU vào vị trí Giám đốc bóng đá. Cựu ngôi sao người xứ Wales hiện giữ kỷ lục cầu thủ ra sân nhiều mùa giải nhất tại Premier League.

Đồng hành với Ryan Giggs trong vai trò cố vấn kỹ thuật là cựu tiền vệ tài hoa Paul Scholes - một trong những trụ cột của CLB MU ở thời kỳ hoàng kim của “Quỷ đỏ”.

VTC News đưa tin thêm, Ryan Giggs chính thức trở thành giám đốc bóng đá của Trung tâm PVF với hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cựu tiền vệ MU có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo HLV, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào bóng đá số 1 Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tên tuổi của thế giới.

Ryan Giggs phát biểu tại buổi lễ

Ryan Giggs cắt băng khánh thành trung tâm PVF.

Phát biểu tại buổi lễ Ryan Giggs cho hay, trên cương vị là giám đốc bóng đá, Ryan Giggs tin rằng Trung tâm PVF sẽ góp phần quan trọng giúp bóng đá Việt Nam dự World Cup 2030.

Ryan Giggs nhận được sự quan tâm của người hâm mộ ngay sau khi đặt chân đến Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Cũng theo nguồn tin trên Tri thức trực tuyến, nhân dịp khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên, Trung tâm sẽ tổ chức các trận thi đấu giao hữu bóng đá quốc tế lứa tuổi U15 với sự góp mặt của các đội Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Australia), Busan I’park (Hàn Quốc) và U15 PVF.

Stoke City (Anh) – CLB giàu truyền thống ở Anh. Đây là đội bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Stoke-on-Trent, Staffordshire, nước Anh, chơi ở Premier League – giải đấu danh giá nhất nước Anh.

Central Coast Mariners (Australia) - “hạt tiêu” của A-League. Đây là CLB bóng đá chuyên nghiệp của Australia nằm ở Gosford, trên bờ biển miền trung New South Wales. Đội bóng tham gia A.League - giải bóng đá quốc gia Australia.

Busan I’park – đội bóng trẻ xuất sắc của xứ sở Kim Chi, là câu lạc bộ chuyên nghiệp tại Hàn Quốc từng 4 lần vô địch giải bóng đá chuyên nghiệp cao nhất của Hàn Quốc K.League. CLB này cũng từng 1 lần giành ngôi vị cao nhất của AFC Champions League - giải đấu dành cho những CLB mạnh nhất Châu Á vào năm 1986.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến