Dòng sự kiện:
Bắt 2 đối tượng cướp tiền của cụ bà để ‘thỏa mãn' cơn nghiện
16/04/2021 08:34:44
Để có tiền mua ma túy, 2 đối tượng cướp túi xách của một bà lão. Thành quả chúng cướp được là 1 chiếc điện thoại và 50.000 đồng tiền mặt.... Hành vi của chúng sau đó bị lực lượng Công an điều tra, bắt giữ.

Chiều 15/4, thông tin từ Công an Hà Tĩnh cho biết, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ Nguyễn Văn Hiền (SN 1994) và Phan Văn Biển (SN 1995), cùng trú tại thị trấn Đức Thọ về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 12h30 ngày 13/4/2021, Hiền điều khiển xe máy BKS 38F2-4523 đến nhà Biển chơi. Cả hai bàn bạc với nhau đi vòng quanh địa bàn xem ai có sơ hở tài sản để chiếm đoạt.

Đối tượng Phan Văn Biển tại CQĐT (Ảnh: Công an Hà Tĩnh)

Khi đến gần cống Bùi Xá, thuộc địa phận thôn Triều Đông, xã Bùi La Nhân, Biển phát hiện bà Nguyễn Thị Trang (SN 1952), trú tại khối 11, phường Bến Thủy, TP Vinh (Nghệ An); hiện sinh sống tại xã Bùi La Nhân, huyện Đức Thọ đang dắt xe đạp, trong giỏ xe có 1 chiếc túi xách.

2 đối tượng liền tiếp cận bà Trang rồi giật chiếc túi xách trong giỏ xe đạp, sau đó cả 2 nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đi đến khu vực nghĩa trang thuộc tổ dân phố 8, thị trấn Đức Thọ, Hiền và Biển dừng xe kiểm tra túi xách.

Bên trong túi xách có 1 chiếc điện thoại SamSung trị giá 7.000.000 đồng cùng với 50.000 đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân của bà Trang. Sau đó, Biển đi cầm cố chiếc điện thoại vừa chiếm đoạt được với giá 500.000 đồng, rồi cả hai lấy số tiền nói trên đi mua ma túy về để sử dụng.

Đối tượng Nguyễn Văn Hiền tại CQĐT (Ảnh - Công an Hà Tĩnh)

Tại CQĐT, Biển và Hiền khai nhận do không có tiền mua ma túy nên rủ nhau cướp tài sản. 2 đối tượng cũng khai nhận đã thực hiện nhiều hành vi trộm cắp chim cảnh, cây cảnh trên địa bàn trong thời gian qua.

Hiện, Công an huyện Đức Thọ đang tiếp tục điều tra mở rộng với các hành vi của 2 đối tượng trên, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phương Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến