Bắt 2 người Nga dùng thẻ ATM giả rút hàng trăm triệu đồng của ngân hàng BIDV
28/10/2015 16:33:25
ANTT.VN – Hai đối tượng người Nga đã dùng hàng chục thẻ ATM giả để rút hàng trăm triệu đồng của chi nhánh Ngân hàng BIDV Khánh Hòa.

Tin liên quan

Ngày 28/10, Công an Khánh Hòa tạm giữ Troian Aleksei (32 tuổi) và Kotets Viacheslav (29 tuổi, cùng quốc tịch Nga) để làm rõ hành vi dùng thẻ ATM giả chiếm đoạt tài sản.

Thông tin ban đầu cho hay tối 27/10, công an điều tra bắt quả tang Troian Aleksei (32 tuổi) dùng thẻ ATM giả rút tiền tại trụ ATM của chi nhánh Ngân hàng BIDV Khánh Hòa trên đường Ngô Gia Tự (TP Nha Trang).

Tang vật bị cơ quan chức năng thu giữ

Cảnh sát tìm thấy 20 thẻ rút tiền các loại, hơn 80 triệu đồng cùng nhiều ngoại tệ trong túi xách của Troian Aleksei. Đồng phạm Kotets Viacheslav bị bắt giữ ngay sau đó.

Kiểm tra nơi ở của hai người đàn ông này tại các khách sạn, nhà chức trách phát hiện thêm 241 thẻ ATM giả, 16.000 Euro, 1.200 USD, nhiều ngoại tệ khác, gần 85 triệu đồng cùng nhiều tang vật của vụ án.

Aleksei thừa nhận cùng đồng phạm nhập cảnh vào Việt Nam với mục đích rút tiền của các ngân hàng bằng thẻ ATM giả do một người đàn ông ngoại quốc cung cấp, thỏa thuận ăn chia theo tỷ lệ 50-50. "Hàng trăm triệu đồng trong các trụ ATM đã được rút ra bằng thẻ giả", Aleksei khai.

Hiện cơ quan Cảnh sát đang mở rộng điều tra.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến