Dòng sự kiện:
Qua đời hơn 6 năm, Michael Jackson vẫn thu nhập hơn 115 triệu USD
28/10/2015 11:52:35
ANTT.VN – 6 năm sau cái chết của Michael Jackson, khối tài sản của "ông hoàng nhạc pop" vẫn không ngừng tăng lên. Chỉ tính riêng trong 1 năm đến tháng 10/2015, thu nhập của Michael Jackson đã gia tăng đến hơn 115 triệu USD đồng thời đẩy tổng thu nhập sau khi danh ca qua đời đạt đến con số hơn 1 tỷ USD – tờ Daily Mail của Anh cho biết.

Tin liên quan

Daily Mail viết, trong sự nghiệp ca hát hơn 3 thập kỷ của mình, “ông hoàng nhạc pop” đã làm nên một con số đầy ấn tượng trong mức thu nhập với 719 triệu bảng Anh (tương đương với hơn 1,1 tỷ USD) được ghi nhận. Tuy vậy, có vẻ như Michael Jackson đã chứng minh được một điều rằng thậm chí khối tài sản của ông còn sinh lợi nhiều hơn kể cả khi ông mất, với 653 triệu bảng Anh (tương đương hơn 1 tỷ USD) được ghi nhận kể từ năm 2009.

Theo tính toán của Forbes, chỉ tính riêng trong vòng 1 năm đến tháng 10/2015, thu nhập của Michael Jackson đã gia tăng đến hơn 115 triệu USD (Ảnh: AP)

Mức thu nhập hàng năm mới nhất của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson đứng ở vị trí đầu bảng trong danh sách những ngôi sao quá cố có thu nhập cao nhất được bởi tạp chí danh tiếng Forbes công bố.

Con số đầy ấn tượng này đến từ những tour biểu diễn nghệ thuật dựa trên hình ảnh của ông. Nổi bật nhất là hai chương trình Immortal (Bất tử) và One (Duy nhất) của đoàn nghệ thuật Cirque du Soleil. Ngoài ra doanh thu đạt được từ việc xuất bản các âm nhạc của chính Michael, 50% cổ phần liên doanh tại Sony – ATV gồm bản quyền các ca khúc của nhóm The Beatles, Lady Gaga, Taylor Swift...” – tạp chí Forbes cho biết.

Đứng thứ hai trong danh sách những ngôi sao quá cố có thu nhập cao nhất là danh ca Elvis Presley với 36 triệu bảng (55 triệu USD). Nghệ sĩ vẽ tranh biếm họa Charles Schulz đứng ở vị trí thứ ba với 26 triệu bảng (gần 40 triệu USD). Huyền thoại của dòng nhạc reggae – Bob Marley đứng ở vị trí thứ 4 với 14 triệu bảng (21,5 triệu USD). Nữ minh tinh nổi danh một thời của điện ảnh Mỹ Elizabeth Taylor xếp thứ năm với 13 triệu bảng (gần 20 triệu USD). Năm nay, danh sách này còn có thêm cái tên Paul Walker, đứng ở vị trí thứ 9 với 10,5 triệu USD. Paul qua đời do tai nạn xe hơi vào năm 2013.

Cố tài tử Paul Walker, đứng ở vị trí thứ 9 với 10,5 triệu USD (Ảnh: internet)

“Ông hoàng nhạc pop” đã kiếm được 100 triệu USD mỗi năm kể từ khi ông qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles vào ngày 25/6/2009. Điều này đồng nghĩa với việc thu nhập mà Michael Jackson kiếm được không chỉ vượt xa các ngôi sao quá cố mà còn rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ hiện tại.

Phương Phương – Theo Daily Mail/Mirror

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến