Dòng sự kiện:
Bất bình với quyết định dừng trận đấu, võ sĩ MMA hành hung trọng tài
13/09/2017 13:50:47
Sau khi thua cuộc và mất đai vô địch, một võ sĩ MMA người Áo đã tấn công trọng tài vì cho rằng quyết định dừng trận đấu của ông này là không hợp lý.

Trận tranh đai vô địch hạng bán trung tại sự kiện MMA Aggrelin 19 diễn ra vào hôm 11/9 là cuộc đối đầu giữa hai võ sĩ Wilhelm Ott và Nihad Nasufovic.

Khi màn so tài bước vào hiệp 2, võ sĩ 35 tuổi Ott bất ngờ ngã xuống sàn đấu sau một tình huống trượt chân. Tận dụng cơ hội này, Nasufovic bắt lưng đối thủ, tung ra thêm vài đòn đấm trước khi thực hiện thành công một đòn khóa cổ từ phía sau.

Võ sĩ WIlhelm Ott hành hung trọng tài. Ảnh: Daily Star.

Nhận thấy Ott có thể gặp nguy hiểm nếu trận đấu tiếp tục, trọng tài nhanh chóng ra hiệu kết thúc màn so tài. Tuy nhiên, quyết định trên không được Ott đồng tình. Anh này bực tức tiến tới và tung một cú đấm bằng tay phải vào vùng mặt trọng tài.

Sau khi được các thành viên trong đội can thiệp, võ sĩ người Áo vẫn buông thêm những lời lẽ không tôn trọng về phía ông vua áo đen.

Với hành động thiếu kiềm chế, nhiều khả năng Wilhelm Ott sẽ phải nhận án phạt nặng trong thời gian tới.

Võ sĩ tấn công trọng tài vì không đồng ý với quyết định dừng trận đấu 

Đoạn video trận đấu sau khi được giải MMA Aggrelin đăng tải trên trang facebook chính thức vào hôm 11/9 đã thu hút hơn 40,000 lượt xem. Đa số bày tỏ sự bất bình với hành vi của Ott.

Một tài khoản cho biết: “Anh ta (Ott) là một trong những người làm xấu đi hình ảnh của MMA. Không thể chấp nhận. Hy vọng anh ta sẽ phải nhận án phạt thích đáng”.

Bày tỏ sự cảm thông hơn là một người đàn ông có tên Ulrich: “Tôi có thể hiểu vì sao anh ấy lại tức giận, trọng tài rõ ràng đã dừng trận đấu quá sớm. Nhưng cú đấm đó vẫn không thể tha thứ”.

Aggrelin là giải MMA được diễn ra tại Đức từ năm 2009. Đến nay, giải đấu này đã tổ chức tổng cộng 19 sự kiện với gần 150 trận đấu.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến