Dòng sự kiện:
Bắt đoàn xe chở quá tải 300% có dán logo “xe vua”
28/09/2015 08:20:49
ANTT.VN – 13/19 xe chở quá tải trong đó có những xe chở quá tải hơn 300%. Đặc biệt những chiếc xe này đều dán logo “xe vua” biệt hiệu “VĐP”.

Tin liên quan

Ngày 27/9, Thanh tra Sở Giao thông – Vận tải phối hợp với Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC 67) Công an tỉnh Bình Dương và Công an huyện Bàu Bàng tiến hành kiểm tra hành chính 19 xe ô tô tải đậu dọc tuyến quốc lộ 13 (đoạn qua xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng).

Đoàn xe chở quá tải trọng có dán logo "xe vua" bị cơ quan chức năng bắt giữ

Thời điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện 13/19 xe vi phạm vượt tải trọng cho phép, trong đó có 12 xe vi phạm vượt tải trọng từ 100% trở lên. Trong đó, có 5 xe vượt tải trọng hơn 200%, trong đó có ô tô mang BS 54Y - 5553 có tải trọng vượt quy định lên đến 317%. Điều đặc biệt, trên đầu các xe tải này đều có dán logo “VĐP”.

Nhiều xe trong số này mang biển soát của TP HCM. Bước đầu khai báo với cơ quan chức năng, các lái xe cho biết xe đang chở hàng nông sản giao cho một công ty nhưng do bãi đổ xe vào công ty không còn chỗ nên đổ đậu trên đường.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ việc.

Trước đó, hồi tháng 5, CSGT tỉnh Bình Dương cũng phát hiện 27 xe tải vượt tải trọng chở nguyên liệu làm thức ăn gia súc đậu dài trên quốc lộ 13 vượt tải. Hầu hết các xe đều dán logo “Hồng Loan”, “Thành Đô”. Thanh tra Sở GT-VT Bình Dương đã xử phạt hơn 1 tỉ đồng đối với các chủ xe và lái xe này.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến