Dòng sự kiện:
Bắt giam cán bộ quản lý thị trường hành hung người tình vì ghen tuông
06/09/2022 18:55:43
Đánh đập một cô gái dã man khi ghen tuông, Lê Trọng Nhạc, nhân viên quản lý thị trường Thanh Hóa bị bắt tạm giam 3 tháng.

Chiều 6/9, Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Trọng Nhạc (SN 1986, trú phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa) để điều tra về tội Cố ý gây thương tình.

Bị can Nhạc là kiểm soát viên Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hóa, bị tố đánh đập dã man bạn gái vì ghen tuông.

Lê Trọng Nhạc bị bắt tạm giam

Trước đó, theo phản ánh của gia đình chị N.T.V (37 tuổi, trú phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa), tối 21/8, chị V. được anh Lê Trọng Nhạc đón đi ăn tối. Khoảng 22h30, nhóm của họ gồm 6 người đi hát karaoke.

Khi thấy chị V. hát song ca với một người đàn ông khác trong nhóm, anh Nhạc lao đến đánh chị. Sau đó, chị V. chạy xuống tầng 1 và được bạn đưa về bằng ôtô.

Chị V. bị Nhạc đánh đập nghiêm trọng

Dọc đường, anh Nhạc chặn xe, buộc chị V. sang ôtô của mình. Khi đưa người phụ nữ đến khu đất trống, anh Nhạc tiếp tục đánh đập, lột quần áo, đến rạng sáng hôm sau mới đưa về nhà. Nạn nhân sau đó được người thân đưa đến cơ sở y tế cấp cứu trong tình trạng dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt. Ngoài ra, trên cơ thể nạn nhân còn có nhiều vết thâm tím.

Theo người thân, chị V. đã ly dị chồng vài năm trước. Giữa anh Nhạc và nạn nhân lâu nay có quan hệ tình cảm.

Ngày 23/8, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày với Lê Trọng Nhạc để phục vụ công tác điều tra.

Lương Diễn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến