Dòng sự kiện:
Bắt giám đốc và nhân viên công ty làm giả giấy đi đường để thông chốt
15/09/2021 07:55:14
Do không thuộc diện ưu tiên để cấp "luồng xanh" nên Hiền đã sử dụng máy và phần mềm sao chép, làm giả "giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc" để thông chốt kiểm dịch vào Hà Nam.

Ngày 14/9, Công an thị xã Duy Tiên cho biết, cơ quan này đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lưu Ngọc Hiền (SN 1984) và Ngô Ngọc Khôi (SN 1987) cùng trú ở huyện Đông Anh, Hà Nội, về hành vi "làm giả con dấu, tài liệu cơ quan, tổ chức".

Trước đó, ngày 13/9, trong khi làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến Quốc lộ 1A thuộc địa phận phường Duy Minh, thị xã Duy Tiên, Tổ công tác liên ngành tiến hành dừng xe ô tô BKS 18A - 016.66 đi hướng Hà Nội - Hà Nam, đề nghị người ngồi trên xe xuống kiểm tra giấy tờ, khai báo y tế.

Hai đối tượng bị bắt giữ và giấy xác nhận đi lại làm giả (Ảnh: Công an Hà Nam).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện "giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc" của Hiền và Khôi có dấu hiệu làm giả con dấu, chữ ký của lãnh đạo UBND xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Bước đầu, Hiền và Khôi khai nhận, do không thuộc diện ưu tiên để cấp "luồng xanh" nên đã sử dụng máy tính cá nhân và phần mềm sao chép, làm giả "giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc" để đi qua các chốt kiểm dịch vào địa bàn Hà Nam để xuống công trình khảo sát.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, Lưu Ngọc Hiền là Giám đốc Công ty CP Hattech, có địa chỉ tại số 180, đường Lê Hữu Tựu, xã Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội và Ngô Ngọc Khôi là nhân viên kỹ thuật của Công ty CP Hattech. Công an thị xã Duy Tiên đã khám xét nơi làm việc của hai đối tượng thu giữ toàn bộ tang vật liên quan.

Hiện Công an thị xã Duy Tiên đang tiếp tục mở rộng điều tra và củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đức Văn

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến