Dòng sự kiện:
Hà Nội: Nam thanh niên cầm cả tập giấy đi đường để đưa bạn gái 'thông chốt'
13/09/2021 10:15:32
Cầm trong tay cả tập giấy đi đường đã được ký khống, đi đến đâu, nam thanh niên lại điền tên bạn gái lên giấy để "thông chốt".

Khoảng 15h30 ngày 12/9, quá trình kiểm soát phương tiện và người qua lại tại đầu cầu Thanh Trì (hướng từ quận Hoàng Mai sang quận Long Biên), tổ công tác kiểm soát dịch Y28B - Công an TP Hà Nội phát hiện một nam thanh niên điểu khiển xe máy chở sau một cô gái có dấu hiệu nghi vấn.

Tổ công tác làm việc với đôi nam nữ dùng hàng loạt giấy đi đường để "thông chốt".

Bị cảnh sát dừng xe để kiểm tra, cặp đôi này xuất trình 2 giấy đi đường mang tên Nguyễn Văn V. (SN 1992, tạm trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) và Dương Thị V. (SN 2003, ở phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai). Giấy đi đường thể hiện hai người này là cán bộ của Công ty TNHH Phát triển dịch vụ Bắc Việt (ở huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Tổ công tác phát hiện dấu hiệu bất thường khi cô gái chưa đủ tuổi để đi làm nên đã tách riêng cả 2 để khai thác.

Hàng loạt giấy đi đường với nhiều điểm đến khác nhau và cả giấy đi đường chưa có thông tin người đi đường hay giấy đi đường đang viết dở.

Làm việc với tổ công tác, nam thanh niên trình ra nhiều giấy đi đường khác nhau do 2 công ty cấp với nhiều điểm đến; trong đó, có nhiều giấy đi đường trắng, không có thông tin người đi đường và cả giấy đi đường đang… viết dở.

Nguyễn Văn V. thừa nhận, đi đến đâu, thanh niên này tự điền các thông tin của bạn gái là Dương Thị V. vào giấy đi đường, mục đích để "thông chốt".

Tổ công tác sau đó đã bàn giao người và phương tiện cho Công an phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai) tiếp tục làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: Phúc Lâm

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến