Dòng sự kiện:
Bắt giam gã đàn ông siết cổ vợ đến chết vì ghen tuông
06/06/2018 10:45:11
Ghen tuông, Cường bóp cổ vợ, ấn xuống giường khoảng 5 phút. Nghĩ vợ chưa chết, Cường lấy sợi dây dải rút trong cạp quần, luồn vòng quanh cổ chị Hồng thít mạnh và giữ chặt cho đến khi xác định nạn nhân đã tử vong.

CQĐT Công an TP Yên Bái (Yên Bái) vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Khắc Cường (SN 1986), thường trú tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên (Yên Bái) về tội Giết người.

Nạn nhân trong vụ án là chị Phùng Thị Hồng (SN 1992), thường trú tại thôn Gò Bông, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên; là vợ của Cường.

Nguồn tin của VOV cho biết, khoảng 7h ngày 2/6, Công an xã Giới Phiên, TP Yên Bái nhận được tin báo của chị Phùng Thị Hiên (SN 1979), trú tại thôn 2, xã Giới Phiên, TP Yên Bái về việc em gái mình là Phùng Thị Hồng tử vong bất thường tại buồng ngủ nhà chị Hiên.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP Yên Bái tiến hành phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Yên Bái và Trung tâm Pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án.

Nguyễn Khắc Cường tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing.vn.

Công an xác định, trước đó, Cường và vợ là chị Hồng có mâu thuẫn. Tức giận, chị Hồng cùng con trai đã đến nhà chị gái là Phùng Thị Hiên để ở nhờ. 

Khoảng 11h30 ngày 1/6, Cường chạy xe máy chở theo con gái đến nhà chị Hiên để gặp vợ nói chuyện và ngủ qua đêm tại đây.

Khi nằm trên giường, Cường bực tức vì nghi ngờ vợ quan hệ với người khác. Đúng lúc đó có cuộc điện thoại đến, chị Hồng cầm theo điện thoại đi vào nhà vệ sinh nghe. Cường đi theo nhưng do nhà vệ sinh có cửa nên không vào được.

Tri thức trực tuyến đưa tin, sau đó khoảng 5 phút, Cường kéo vợ vào buồng, đòi quan hệ vợ chồng nhưng chị Hồng không đồng ý. Bức xúc, tên này đã đánh và dùng tay bóp cổ vợ, ấn xuống giường. Nghĩ vợ chưa chết, hắn tiếp tục lấy sợi dây rút trong cạp quần, luồn vòng quanh cổ chị Hồng thít mạnh và giữ cho đến khi xác định chắc chắn nạn nhân đã tử vong.

Gần sáng, Cường mới rời khỏi hiện trường, tìm cách giấu sợi dây rồi về nhà mình.

Công an TP Yên Bái sau đó đã triệu tập Nguyễn Khắc Cường đến trụ sở điều tra, làm rõ. Tại cơ quan công an, Cường khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến