Dòng sự kiện:
Bắt nghi phạm sát hại mẹ đơn thân trong nhà nghỉ
05/01/2023 09:54:06
Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt được nghi phạm sát hại chị P.N.A.T. tại một nhà nghỉ thuộc địa bàn phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột.

Ngày 4/1, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt giữ đối tượng Phan Quốc Tuấn (33 tuổi, trú phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người.


Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án

Tuấn được xem là nghi phạm trong vụ chị P.N.A.T. (20 tuổi, trú tại tổ dân phố 7, phường Khánh Xuân) chết bất thường trong một nhà nghỉ trên địa bàn phường Khánh Xuân.

Theo Công an tỉnh Đắk Lắk, Tuấn bị bắt giữ khi đang ở nhà chị gái tại phường Khánh Xuân. Sau khi bị bắt, Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Như VietNamNet đã thông tin, vào chiều ngày 2/1, chị T. và Tuấn đến thuê phòng tại một nhà nghỉ ở tổ dân phố 1, phường Khánh Xuân.

Trưa 3/1, Tuấn bất ngờ xuống lấy xe máy rồi một mình rời khỏi nhà nghỉ. Nghi sự việc chẳng lành, chủ nhà nghỉ lên mở khóa phòng thì phát hiện chị T. đã tử vong.

Theo lãnh đạo phường Khánh Xuân, chị T. đã có một cháu nhỏ, trước đây chị T. và chồng sống chung với nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Sau khi sinh con, chồng chị T. bỏ về quê để lại chị này một mình nuôi con nhỏ.

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến