Dòng sự kiện:
Bắt nhóm đối tượng mạo danh ‘hiệp sĩ’ để trấn lột tài sản người đi đường
22/07/2022 16:09:15
Một nhóm đối tượng tự xưng là “hiệp sĩ đường phố” chuyên đe dọa, cưỡng đoạt tài sản của người điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy tốc độ cao vừa bị công an bắt giữ.

Ngày 22/7, Công an TP Thủ Đức, TPHCM cho biết, vừa bắt giữ băng nhóm đối tượng tự xưng “hiệp sĩ đường phố” có hành vi cưỡng đoạt tài sản của người dân.

Theo đó, 6 đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Tấn Phát (20 tuổi), Nguyễn Ngọc Minh (32 tuổi, cùng quê Bà Rịa – Vũng Tàu), Hồ Văn Tuấn Anh (29 tuổi, quê Long An), Nguyễn Hoàng Lân (19 tuổi, ngụ quận 12), Lâm Chiến Thắng (20 tuổi, ngụ thành phố Thủ Đức) và Lương Văn Tuyên (32 tuổi, quê Lâm Đồng).

Theo điều tra ban đầu, nhóm đối tượng này lập nhóm trên các trang mạng xã hội zalo, facebook rồi tự xưng là “hiệp sĩ đường phố”.

Nhóm 'hiệp sĩ' dởm và phương tiện gây án.

Từ 22h đến 5h sáng hôm sau, các đối tượng thường rảo quanh các tuyến đường ở Thủ Đức và các địa bàn lân cận tìm người đi đường vi phạm như không đội nón bảo hiểm, chạy xe tốc độ cao…

Sau đó, các đối tượng chặn người vi phạm và yêu cầu đưa tiền, nếu không sẽ đưa về phường để xử lý.

Vào cuộc điều tra, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Đức đã bắt giữ các đối tượng cùng phương tiện của các đối tượng dùng để gây án.

Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Đức thông báo đến những ai là nạn nhân của băng nhóm này hoặc có vụ việc nào liên quan đến phương thức, thủ đoạn của đối tượng trên hãy đến công an trình báo.

Tác giả: Hữu Huy

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến