Bắt nữ giám đốc công ty đa cấp lừa đảo hơn 20 tỷ
03/03/2016 08:46:49
ANTT.VN - Ngày 2/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thu (46 tuổi), trú tại phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tin liên quan

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Thu Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Việt Phát gọi tắt là (Vipha) đã có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản núp bóng dưới hình thức kinh doanh đa cấp, với số tiền xác minh ban đầu khoảng 20 tỷ đồng.

Công an tỉnh Bắc Ninh đọc quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thu

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh cũng đã tiến hành khám xét nơi ở và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Việt Phát tại phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội để thu thập tài liệu, chứng cứ, tránh sự tẩu tán của đồng bọn.

Theo cơ quan điều tra, Thu cùng một số đối tượng đã xây dựng dự án Vipha kinh doanh thực phẩm chức năng theo mô hình đa cấp trên địa bàn nhiều huyện của tỉnh Bắc Ninh.

Tại mỗi huyện, Thu thành lập đại lý, tuyển dụng cộng tác viên bằng nhiều loại giải thưởng hấp dẫn.

Chỉ trong thời gian ngắn, đường dây đa cấp này đã dụ dỗ được gần 500 người tham gia với số tiền khoảng 20 tỷ đồng. Hiện, Công an tỉnh Bắc Ninh vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến