Dòng sự kiện:
Bắt tạm giam đối tượng đâm ông chủ vũ trường Asta ở Huế
23/12/2017 10:19:38
Đối tượng đâm ông chủ vũ trường Asta ở Huế đã bị cơ quan công an khởi tố bị can, bắt tạm giam.

Liên quan đến vụ việc ông Đinh Xuân Giang, ông chủ vũ trường Asta Club trên đường Hùng Vương, TP Huế bị 1 đối tượng hành hung, ngày 22/12, thông tin từ Công an TP Huế cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng này về hành vi cố ý gây thương tích.

Vết thương ở bụng và tay của ông Đinh Xuân Giang.

Danh tính đối tượng được xác định là Trương Đình Bình (42 tuổi), trú tại đường Lê Duẩn, phường Phú Thuận, TP Huế.

Trước đó, vào 23h ngày 10/12, tại bar Asta Club ông Đinh Xuân Giang, người tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng dịch vụ ở quán với 4 giải thưởng, trong đó có giải đặc biệt là chiếc xe máy Yamaha hiệu Jenus trị giá hơn 30 triệu đồng. Gần tới thời gian quay số, đối tượng Bình là khách ruột của quán xin cơ cấu trúng giải nhưng ông Giang không đồng ý.

Sau đó, Bình rời quán. Đến 0h ngày 11/12, tên này quay lại rồi dùng dao đâm vào ông Giang nhiều nhát. Hậu quả, nạn nhân bị thương ở bụng và nhiều vết thương sâu ở tay trái.

Hình ảnh đối tượng Bình trích xuất từ camera.

Chưa dừng lại ở đó, khi ra khỏi quán bar tên này thấy ông Giang cùng nhân viên Asta Club đang đứng trước mặt nên đã lái xe tải lao về phía đám đông nhưng rất may mọi người tránh được.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai của các bên để làm rõ hành vi, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Được biết, đối tượng Bình đã có 3 tiền án và 1 tiền sự.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến