Dòng sự kiện:
‘Bầu Đệ’ trở lại điều hành CLB Bóng đá Thanh Hóa
26/04/2019 08:55:17
Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực vừa có quyết định trở lại điều hành CLB Bóng đá Thanh Hóa.

Ngày 25/4, thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, tỉnh này đã thống nhất giao CLB bóng đá Thanh Hóa cho ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực, quản lí.

Trước đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Phạm Đăng Quyền đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Văn Đệ và lãnh đạo CLB bóng đá Thanh Hóa.

Các thủ tục chuyển giao quyền điều hành đội bóng từ ông Trần Quốc Hưng, cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Thanh Hóa sang cho ông Đệ đã hoàn tất từ ngày 25/4.

Ông Nguyễn Văn Đệ tái hợp cùng CLB Bóng đá Thanh Hóa

Thời gian qua, đội bóng xứ Thanh có nhiều biến động, khó khăn trong tài chính, cùng với đó là nhiều chân sút tài năng ra đi tìm bến đỗ mới. Vì vậy, ở mùa giải V-League 2019 này, đội bóng đã phải nhận thua nhiều trận cay đắng. Sau 6 vòng đấu tại V-League, đội bóng đá Thanh Hóa mới giành được 3 điểm sau 3 trận hòa và 3 trận thua, đứng cuối bảng. Tình thế này buộc đội bóng phải có sự thay máu ở “thượng tầng” và sự trở lại của ông Đệ đã nhen nhóm lên niềm hi vọng về sự đột phá cho người yêu bóng đá xứ Thanh.

Giới hâm mộ bóng đá không xa lạ gì ông Nguyễn Văn Đệ. Không chỉ là một doanh nhân nổi tiếng, ông bầu này còn có đam mê và nhiệt huyết với bóng đá. Ông từng có 5 năm làm Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa. Dưới thời ông Nguyễn Văn Đệ làm chủ tịch CLB, bóng đá Thanh Hóa từng giành Huy chương đồng V-League. Đến tháng 5/2015, ông từ chức Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa.

Tiếp quản đội bóng tiếp sau đó là Tập đoàn FLC của ông Trịnh Văn Quyết. Tuy nhiên, bắt đầu từ mùa giải 2019, Tập đoàn FLC đã bất ngờ tuyên bố rút lui khiến cho đội bóng Thanh Hóa lao đao và sa sút.

Trước tình thế đó, tạm thời UBND tỉnh giao cho Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa thành lập Công ty TNHH MTV CLB bóng đá Thanh Hóa để quản lý đội bóng chuyên nghiệp và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, tuy nhiên sự khó khăn về tài chính vẫn khiến CLB bóng đá Thanh Hóa không có phong độ tốt trong mùa giải 2019.

Lần này, sự trở lại của ông Đệ khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng không khỏi hy vọng với sự đầu tư của ông bầu này, đội bóng xứ Thanh sẽ có diện mạo và phong độ mới.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến