Dòng sự kiện:
Bầu Đức bảo vệ Hữu Thắng và nói nên dẹp Hội đồng HLV quốc gia
19/09/2017 14:30:29
Bầu Đức phát biểu: “Tôi nghĩ nên dẹp Hội đồng HLV quốc gia đi, giống bù nhìn khi không nhận trách nhiệm, không chịu góp ý thì ai làm cũng được”.

Theo thông tin trên báo Thể thao & Văn hóa, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã lên tiếng ủng hộ HLV Hữu Thắng trong vụ lùm xùm mới đây giữa Hữu Thắng, VFF và Hội đồng HLV quốc gia. Ông Đức cho rằng: “Thua thì thua rồi, ngồi lại rút kinh nghiệm để làm cho mọi thứ tốt hơn. Đừng nên nói qua nói lại, dồn trách nhiệm cho nhau.

Còn Hội đồng HLV quốc gia với ông Sỹ Hiển, có biết chuyên môn đâu mà phản biện và người có chuyên môn kém hơn Hữu Thắng thì sao góp ý, phản biện được. Ông ấy cũng không nên nói gì cả. Tôi nghĩ nên dẹp Hội đồng HLV quốc gia đi, giống bù nhìn khi không nhận trách nhiệm, không chịu góp ý thì ai làm cũng được”.

Liên quan đến vụ việc, trước đó Trí thức trẻ thông tin, ở cuộc họp rút kinh nghiệm hậu SEA Games 29 hôm 12/9 vừa rồi, VFF quy hết trách nhiệm thất bại của U22 Việt Nam cho HLV Hữu Thắng. Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển còn cho rằng cựu thuyền trưởng ĐTQG "non nớt", "không lường trước được vấn đề"…

Điều đó đã khiến HLV Hữu Thắng hết sức bức xúc và phải lên tiếng rằng 2 năm qua, VFF không hề góp ý gì với anh, lúc thắng thì vui còn lúc thua thì đổ hết trách nhiệm, trách móc…

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến