Dòng sự kiện:
Tân binh thay thế Neymar phải ngồi xe lăn khi tới Phần Lan
19/09/2017 09:09:17
Bản hợp đồng trị giá 137 triệu euro, Dembele được kỳ vọng sẽ thay thế sự ra đi của Neymar tuy nhiên, chấn thương gân khoeo buộc Dembele sớm phải làm bạn với giường bệnh.

Theo nguồn tin trên báo Thể thao Việt Nam, ngày 18/9, Ousmane Dembele xuất hiện tại Phần Lan để chuẩn bị phẫu thuật với hình ảnh phải ngồi trên xe lăn với sự trợ giúp của một người thân đi cùng. 

Trước đó tại vòng 5 La Liga, Dembele đã gục xuống sân sau pha va chạm với một cầu thủ bên phía Getafe và phải nằm cáng ra sân. Theo chẩn đoán từ đội ngũ bác sĩ sân Camp Nou, Dembele phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng.

Dembele ngồi xe lăn khi tới Phần Lan chuẩn bị phẫu thuật

Báo VnExpress đưa tin thêm, với nguy cơ mất Dembele đến đầu năm 2018, hàng công Barca sẽ gặp thêm sức ép về người. Tiền đạo người Pháp vốn là tân binh duy nhất tăng cường cho hàng công sau khi Neymar ra đi.

Dembele gia nhập Barca hồi cuối tháng 8 với bản hợp đồng trị giá 137 triệu euro. Anh mới thi đấu ba trận cho Barca, gồm một trận vào sân từ ghế dự bị và hai trận đá chính. Trong ngày ra mắt, tân binh người Pháp có một pha kiến tạo cho Luis Suarez ghi bàn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến