Bầu Hiển chi 100 triệu “mua” bàn thắng vào lưới Man City
27/07/2015 15:58:42
ANTT.VN – Trước khi trận đấu giữa ĐTVN và Man City diễn ra, bầu Hiển lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ bằng việc đưa ra mức giá 100 triệu đồng cho cầu thủ nào ghi bàn đầu tiên vào lưới đội bóng đến từ nước Anh.

Tin liên quan

 

Đây không phải là điều gì quá bất ngờ, ở V-League, bầu Hiển cũng luôn thưởng nóng cho các cầu thủ chơi tốt, ghi bàn thắng đầu tiên hay thủ môn giữ sạch lưới.

Và theo như bầu Hiển, việc treo thưởng cho cầu thủ ghi bàn ở trận đấu gặp Man City cũng không có gì là quá bởi theo ông "ngoài giá trị thẩm mỹ, bàn thắng ghi được còn là kết tinh của sự nỗ lực từ mỗi cầu thủ”.

Bầu Hiển hứa thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Man City

Nếu như có bàn thắng vào lưới Man xanh, số tiền thưởng 100 triệu sẽ được đại diện của BSH (Tổng Cty CP bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội) sẽ trao ngay sau khi trận đấu kết thúc...

Được biết, để có trận đấu giữa ĐTVN và Man City, bầu Hiển sẽ phải chi ra 1,5 triệu đô. Và giá vé để khán giả vào xem trận đấu này cũng khá đắt đỏ. Theo giá mà Ban tổ chức đưa ra thì vé ở khán đài A có giá 1,8 triệu đồng và ở khán đài B là 1,5 triệu đồng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến