Bầu Thụy chính thức trở thành tân Chủ tịch khách sạn Kim Liên
28/01/2016 10:00:04
ANTT.VN - Ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy), Chủ tịch tập đoàn Thaigroup vừa chính thức trở thành tân Chủ tịch HĐQT tại Công ty CP Du lịch Kim Liên (Khách sạn Kim Liên) kể từ ngày 27/1/2016.

Tin liên quan

Như tin đã đưa trước đó, Tập đoàn Thaigroup của bầu Thụy đã chi khoảng 1.000 tỷ đồng để sở hữu 52,4% cổ phần tại khách sạn nổi tiếng này của Hà Nội trong đợt chào bán cổ phần gần đây. Đến nay, thông tin này đã chính thức được xác nhận sau hơn 1 tháng hoàn thành thương vụ trên.

Sau thương vụ 1.000 tỷ đồng, Bầu Thụy (phải) chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT CTCP Du lịch Kim Liên.

Ông Thụy cho biết, việc đầu tư vào Khách sạn Kim Liên nằm trong chiến lược dài hạn của Tập đoàn Thaigroup. Sau khi nhậm chức, ông sẽ tiếp tục củng cố về mặt nhân sự, cử thêm 2 thành viên tham gia vào Hội đồng quản trị Khách sạn Kim Liên, thay thế cho các thành viên Hội đồng quản trị do SCIC cử trước đây. Định hướng trong thời gian tới Khách sạn Kim Liên sẽ được phát triển thành một điểm nhấn của Hà Nội với tổ hợp khách sạn 4 và 5 sao thương hiệu quốc tế.

Tập đoàn Thaigroup (tiền thân là Xuân Thành Group) đã và đang đầu tư dài hạn vào ngành sản xuất (Xi măng, Phân bón, Thủy điện) đồng thời cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực giáo dục (trường quốc tế Nhật Bản tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội)  và du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp (khách sạn Park Hyatt Hà Nội; Khu nghỉ dưỡng phức hợp Enclave Phú Quốc quy mô 352ha). Việc tham gia vào khách sạn Kim Liên nằm trong chiến lược dài hạn của Tập đoàn.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến