Dòng sự kiện:
Bay được 40 phút, máy bay Hàn Quốc vòng lại vì… chưa đóng kín cửa
05/01/2016 16:14:06
ANTT.VN – Rất may mắn là không có hành khách nào bị thương nghiêm trọng, tuy nhiên nhiều người cho biết họ bị chóng mặt và ù tai khi máy bay quay trở về điểm xuất phát.

Tin liên quan

Một chiếc máy bay của hãng hàng không giá rẻ Hàn Quốc Jin Air. (Ảnh: Facebook Jin Air)

Hãng thông tấn Reuters mới đây đưa tin, một chiếc máy bay thuộc hãng hàng không giá rẻ Hàn Quốc Jin Air cất cánh từ Cebu (Philippines) đến Busan (Hàn Quốc) hôm chủ nhật (3/1/2016) đã phải quay trở lại điểm cất cánh sau khi phi hành đoàn phát hiện ra cửa trước máy bay chưa được đóng hết.

Sự cố hi hữu xảy ra với chiếc Boeing 737-800 khi chiếc phi cơ này đang bay trên độ cao khoảng 3.000 mét, lúc này chiếc máy bay chở theo 163 hành khách và đã rời khỏi Cebu được 40 phút.

Trong một đoạn video ghi lại sự việc, có thể thấy có một khoảng cách nhỏ giữa cửa và khung cửa trước của chiếc máy bay - đây cũng chính là nguyên nhân gây ra những tiếng ồn bất thường bên trong khoang máy. Anh Kim Jin-bae, một hành khách Hàn Quốc tham gia chuyến bay cho biết, kẽ hở đủ để đặt một ngón tay vào.

Theo một hành khách tham gia chuyến bay, kẽ hở đủ để đặt một ngón tay vào. (Ảnh: The Aviation Herald)

Theo Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc, rất may mắn là không có hành khách nào bị thương nghiêm trọng, tuy nhiên nhiều hành khách cho biết họ bị chóng mặt và ù tai khi máy bay quay trở về điểm xuất phát.

Một lãnh đạo của hãng hàng không Jin Air đã đưa ra lời xin lỗi chính thức đến các hành khách sau sự cố. Được biết, các hành khách trên chuyến bay này đều được sắp xếp chỗ nghỉ ngơi miễn phí tại một khách sạn ở Philippines trước khi đáp một chuyến bay khác tới Busan 15 giờ sau đó. Ngoài ra theo phát ngôn viên của Jin Air, mỗi hành khách sẽ được bồi thường thêm 100.000 won (gần 2 triều đồng) vì sự cố này.

Phương Phương – Theo Reuters, CNN

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến