Dòng sự kiện:
Tai nạn máy bay gần thủ đô New Delhi, Ấn Độ, 10 người chết
22/12/2015 15:28:55
ANTT.VN - Hãng thông tấn Reuters dẫn lời các quan chức Ấn Độ vài phút trước đưa tin, sáng nay (22/12), một máy bay ở ngoại ô thủ đô New Delhi, Ấn Độ đã lao thẳng vào một bức tường và bốc cháy khiến toàn bộ 10 người trên khoang thiệt mạng.

Tin liên quan

Các nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: AFP)

Reuters dẫn lời phát ngôn viên của lực lượng an ninh nước này cho biết, chiếc máy bay xấu số là máy bay Super King loại nhỏ do Lực lượng An ninh Biên giới Ấn Độ thuê, đang trên đường tới thành phố Ranchi, thủ phủ bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ thì bị rơi ngay sau khi cất cánh. Hầu hết những người có mặt trên khoang đều là các kỹ thuật viên.

Cũng theo người phát ngôn này, nguyên nhân của vụ tai nạn trên vẫn chưa được làm rõ.

Một phần của chiếc máy bay xấu số được kéo lên bởi cần cẩu (Ảnh: AFP)

Theo các hình ảnh trên truyền hình Ấn Độ, các xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường, cạnh đó là xác chiếc máy bay đang bốc cháy với rất nhiều khói đen tuôn ra. Lực lượng bán quân sự và các đội pháp y cũng đã được điều động tới hiện trường.

“Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ 50 phút sáng (giờ địa phương) – chỉ một tích tắc sau khi các kỹ thuật viên mất liên lạc với trạm kiểm soát dưới mặt đất” - Giám đốc sở cứu hỏa Delhi AK Sharma nói với AFP.

Phương Phương - Theo Reuters, AFP

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến