Dòng sự kiện:
Bé gái 4 tuổi bầm tím khắp cơ thể sau giờ học ở lớp
06/12/2017 14:14:06
Một đoạn clip dài hơn 4 phút đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh cháu bé đang học tại trường mầm non Ngọc Sơn, xã Ngọc Sơn (Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) đầy vết bầm tím khắp cơ thể, nghi bị cô giáo bạo hành.

Ngày 5/12, facebook Nhat Le Xuan đăng tải một đoạn clip, kèm theo hình ảnh một cháu bé với nhiều vết bầm tím khắp cơ thể, nghi bị cô giáo bạo hành ngay tại lớp học.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip dài hơn 4 phút này nhận được nhiều bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. Theo tìm hiểu, chủ nhận của đoạn clip trên là anh Lê Xuân Nhất (SN 1987), trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Cháu bé trong clip trên là con ruột tên Lê Thùy Dương, 4 tuổi, hiện đang học tại trường mầm non Ngọc Sơn.

Sáng ngày 6/12, trao đổi với PV, anh Nhất cho biết, trưa ngày 1/12 gia đình anh phát hiện con gái thương tích đầy mình. Buổi sáng hôm đó, anh Nhất đưa cháu Dương đi học thì sức khỏe bình thường. Đến buổi chiều, ông nội cháu đi đón về nhà thì phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím. Phát hiện bất thường, ông nội cháu Dương hỏi cô giáo thì cô cho biết, cháu bị thương là do bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa.

Hình ảnh được gia đình cháu Lê Thùy Dương, 4 tuổi, hiện đang học tại trường mầm non Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang chia sẻ lên mạng.

Khi cháu về đến nhà, anh Nhất gặng hỏi cháu tại sao trên người có nhiều vết thương nhưng cháu sợ hãi, không dám nói. Đến khi ông nội hỏi, cháu nói bị đánh ở trên lớp.

Anh Nhất cho hay, ngay tối hôm đó, anh Nhất đã đến nhà giáo viên dạy cháu để hỏi rõ sự việc. Sáng ngày 2/12, anh Nhất đưa cháu Dương lên Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám và điều trị vết thương.

“Cháu bị đánh vào buổi trưa ngày 1/12, ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi đã báo cáo sự việc lên trưởng công an xã và Phòng Giáo dục huyện Hiệp Hòa để làm rõ thực hư vụ việc. Qua thăm khám, các bác sỹ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương toàn thân. Hiện tại sức khỏe cháu đã ổn định hơn, cuối tuần này cháu mới được xuất viện về nhà”, anh Nhất nói.

Trên cơ thể cháu Dương xuất hiện nhiều vết bầm tím nghi bị cô giáo đánh ngay tại lớp khiến nhiều người bức xúc. 

Trao đổi với PV trưa ngày 6/12, ông Hoàng Minh Thái, Trưởng Công an xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết: “Khoảng 16h ngày 1/12, chúng tôi nhận được đơn trình báo của gia đình về việc cháu bé bị đánh ở lớp học. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã xuống lớp học yêu cầu các cô giáo thực nghiệm lại vụ việc trước sự chứng kiến của cả gia đình cháu bé. Hiện, chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Hiệp Hòa để giải quyết, làm rõ”.

“Qua thực nghiệm tại lớp học, chúng tôi khẳng định là không có chuyện cháu bị các cô giáo ở lớp đánh gây thương tích như vậy”, ông Thái khẳng định.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với An ninh tiền tệ, ông Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết: “Chúng tôi có tiếp nhận thông tin từ phía công an xã. Hiện vụ việc đang được công an xã thụ lý, giải quyết. Phía công an huyện chưa nhận được đơn trình báo của gia đình”.

An ninh tiền tệ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Phương Anh
 


 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến