Dòng sự kiện:
Bé gái 4 tuổi rơi xuống bể bơi lắp ghép trong trường cấp 2 tử vong
13/08/2019 15:33:00
Đi vào bể bơi lắp ghép tại trường cấp 2 để chơi, một bé gái 4 tuổi ở huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã bị rơi xuống nước và tử vong.

Ngày 13/8, thầy Hoàng Đình Sơn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, hiện phía Phòng đang làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT Nghệ An về sự việc một bé gái 4 tuổi bị rơi xuống bể bơi trong trường cấp 2 trên địa bàn huyện này tử vong.

Rơi xuống bể bơi lắp ghép tại trường, 1 cháu bé tử vong.

Theo đó, vào khoảng 18h15 ngày 12/8, bé V. T. B. N (4 tuổi) nhà đối diện trường THCS Nguyễn Trãi, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ đi vào trong khu vực bể bơi lắp ghép của trường chơi.

Thời điểm này, khu vực bể bơi chuẩn bị đóng cửa nên vắng người. Một lúc sau, những người xung quanh bất ngờ phát hiện có cháu bé nổi trong bể nước nên đến kiểm tra và đưa cháu bé đi cấp cứu. Tuy nhiên do bị ngạt nước quá lâu nên cháu bé đã tử vong.

Nhận được thông tin, Phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ đã phối hợp cùng nhà trường, chủ bể bơi thăm hỏi gia đình cháu bé. Ngay trong đêm, thi thể cháu bé đã được gia đình và người thân tiến hành mai táng.

Được biết, bể bơi trong trường THCS Nguyễn Trãi được lắp ghép từ tháng 7/2019 và hoạt động cho đến nay. Nhà trường đã liên kết với thầy giáo dạy thể dục ở trường khác tiến hành làm bể bơi di động và dạy bơi cho học sinh trong trường.

Hiện vụ việc đang được Phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến