Dòng sự kiện:
Tắm ao gần nhà, 4 em nhỏ đuối nước thương tâm tại Khánh Hòa
17/07/2019 22:11:30
Nhóm trẻ gồm 5 em rủ nhau xuống ao nước trong thôn để tắm thì không may bị đuối nước. 4 em trong số đó tử vong, 1 em được đưa đi cấp cứu.

Ông Nguyễn Hùng Cường, Chủ tịch UBND xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa cho hay, ao nước nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm do một hộ dân đào để tưới cây. Cả 4 nạn nhân tử vong quan hệ họ hàng với nhau.

Khu vực bốn đứa trẻ bị đuối nước ở Khánh Hòa. An Phước.

Theo đó, vào chiều 17/7, 4 bé trai và một bé gái rủ nhau đến ao ngập hơn 1m nước, rộng gần 30m, xung quanh không rào chắn, nằm trong khu dân cư của thôn để chơi. Đang nô đùa, cả nhóm không may đuối nước.

Phát hiện các em đang chới với, người dân lao xuống cứu. Tuy nhiên, khi đưa lên bờ, 3 bé trai và một bé gái đã tử vong; bé còn lại được chuyển đi cấp cứu.

4 nạn nhân tử vong được xác định là Chơ Ao Y Huỳnh (SN 2014), MCăng Y Phúc Thịnh (SN 2013), MCăng Hren (SN 2013) và MCăn Y Sang (SN 2012). Các em đều là cháu nội, cháu ngoại của ông Y Vư, người dân tộc Ê Đê.

Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kinh phí để các gia đình lo hậu cho các nạn nhân.

Trước đó, vào chiều 27/5, một nhóm 3 nữ sinh rủ nhau ra một đập thủy nông trên địa bàn xã Ninh Thượng, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa để tắm. Trong lúc tắm, các em bị đuối nước, một nữ sinh may mắn thoát chết. Khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương và người dân phối hợp tìm kiếm, đến cùng ngày mới tìm thấy thi thể 2 nạn nhân. Đây là các học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Ninh Thượng vừa làm lễ tổng kết, nghỉ hè ở nhà.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến