Dòng sự kiện:
Beck – Vic mua nhà mới, đập tan tin đồn chia tay
15/10/2015 14:21:11
ANTT.VN – Một ngôi nhà mới được mua sẽ là lời khẳng định của cặp đôi vàng với cuộc hôn nhân 16 năm tuyệt đẹp để “phản pháo” lại những tin đồn đổ vỡ gần đây – Daily Mail viết.

Tin liên quan

Cặp đôi vàng Victoria và David Beckham đã sở hữu nhiều bất động sản có giá trị trên khắp thế giới. Mới đây nhất là căn biệt thự trị giá 31,5 triệu bảng Anh ở ngay trung tâm thủ đô London, Anh. Tuy vậy, có nhiều tin đồn cho biết, gần đây, nhà Becks đang để mắt đến một bất động sản trị giá 5,4 triệu bảng được xây dựng từ năm 1640 tại một vùng nông thôn ở Gloucestershire.

South West News Service cho biết, Beckhams gần đây đã bị bắt gặp xuất hiện nhiều lần ở  Gloucestershire, điều này làm dấy lên thông tin nhà Becks đang để mắt đến một “Beckingham Palace mới”, thay thế cho căn biệt thự cũ Beckingham Palace tại Los Angeles đã được ông bà Becks bán đứt với giá 12 triệu USD vào năm 2013.

Căn biệt thự nằm ở vùng nông thôn Cotswoldhạt có tên là Amberley House với 6 phòng ngủ được thiết kế trong khuôn viện rộng 22 mẫu Anh ở hạt Gloucestershire.

Hình ảnh gia đình Beckhams xuất hiện gần đây ở thị trấn Nailsworth thuộc vùng Gloucestershire đã được các tay săn ảnh chộp được. Đồng thời báo chí địa phương cho hay, gia đình Becks cũng đã xuất hiện hai lần ở thị trấn Stroud thuộc Gloucestershire mới đây.

Căn biệt thự Amberley House có một bể bơi vô cực và một sân tennis – một điểm rất hoàn hảo cho những gia đình yêu thích thể thao. Được xây dựng từ năm 1640, căn biệt thự sở hữu nội thất xa hoa và nhiều tính năng của một ngôi nhà hiện đại.

Thiết kế gian bếp toàn màu trắng với góc nhìn hướng ra khu vườn tuyệt đẹp.

Cùng với sáu phòng ngủ, căn biệt thự còn có 6 phòng tiếp khách tuyệt đẹp nằm rải rác với những lò sưởi bằng đá.

Phòng ngủ chính nối với phòng tắm sang trọng cùng hai cửa sổ đón nắng.

Phòng ăn rộng rãi với một chiếc bàn lớn đủ cho cả gia đình nhà Becks và những người bạn của họ.

Một trong 6 phòng ngủ ở đây cực kỳ lý tưởng cho công chúa nhỏ Harper nhà Becks với bức tường được trang trí bởi hình ảnh dây hoa màu hồng và xanh.

Phòng tắm tiện nghi với nhà tắm đứng có vòi hoa sen và một bồn tắm.

Theo đại diện đến từ công ty môi giới bất động sản Savills, ông Anthony Coaker, tuy không xác nhận ai là người sẽ mua căn biệt thự Amberley House, ông Coaker cho biết căn biệt thự này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ những người mua tiềm năng trên khắp nước Anh.

Gia đình Beckhams hiện đang dành phần lớn thời gian ở London, thành phố nơi họ đã mua một căn biệt thự sang trọng vào năm ngoái.

Hình ảnh gia đình Beckhams được chụp lại ở vùng gần Gloucestershire vào cuối tháng 9/2015 đã làm dấy lên tin đồn rằng họ đang có kế hoạch mua một ngôi nhà ở vùng nông thôn này.

Cũng không quá bất ngờ khi cặp vợ chồng nổi tiếng đang tìm kiếm một bất động sản thứ hai tại Anh – nơi họ sinh sống kể từ khi Beckham tuyên bố giải nghệ từ câu lạp bộ LA Galaxy.

Một ngôi nhà mới được mua sẽ là lời khẳng định của cặp đôi vàng với cuộc hôn nhân 16 năm tuyệt đẹp để “phản pháo” lại những tin đồn đổ vỡ gần đây của họ – Daily Mail viết.

Phương Phương – Theo Daily Mail

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến