Dòng sự kiện:
Chia tài sản, Becks – Vic tính chuyện 'đường ai nấy đi'???
03/10/2015 20:07:37
ANTT.VN – Khối tài sản trị giá gần nửa tỷ bảng Anh của gia đình Becks – Vic đang có nguy cơ sắp bị “chia năm sẻ bảy” khi gần đây cuộc hôn nhân của "cặp đôi vàng" này liên tiếp bị dính nghi vấn đổ vỡ.

Tin liên quan

Bán công ty chung, cuộc hôn nhân của Becks – Vic đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ???

Gia đình David Beckham và bà xã Victoria là một trong những gia đình nổi tiếng nhất nước Anh do vậy cũng không quá ngạc nhiên khi biết tổng giá trị tài sản của gia đình ngôi sao bóng đá đã lên đến gần nửa tỷ bảng Anh (tương đương 771 triệu USD hay hơn 16.000 tỷ VND) .

Các chuyên gia của Trường Marketing London đã đưa ra các số liệu bằng cách thống kê doanh thu từ các dự án kinh doanh và phát triển thương hiệu của gia đình nổi tiếng thế giới.

Theo các chuyên gia, bộ sưu tập thời trang mới nhất của Victoria gần đây được “trình làng” tại Tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week) đã khẳng định một lần nữa thương hiệu của Victoria trong vai trò một nhà thiết kế thời trang có tài, đồng thời rõ ràng thương hiệu của ông xã Beckham cũng vẫn giữ được sức ảnh hưởng, nổi bật hơn nhiều so với một cầu thủ bóng đá đã giải nghệ thông thường.

Thật vậy, theo các chuyên gia ước tính, thương hiệu Beckham tạo ra khoảng từ 30 đến 40 triệu bảng Anh mỗi năm. Trong khi theo bảng xếp hạng Sunday Times Rich List, tổng tài sản của Nữ hoàng Anh Elizabeth II là 340 triệu bảng, tổng tài sản của gia đình Beckham đã vượt xa con số trên với 470 triệu bảng.

Các chuyên gia cũng cho biết hiện hai vợ chồng nhà Beckham đang sở hữu ba công ty chính bao gồm Footworks, Brand Beckham và Beckham Venture.

Footworks là công ty chuyên quản lý nguồn tiền từ bóng đá của Beckham, công ty này có giá trị khoảng 150 triệu bảng. Beckham Venture là công ty chủ yếu kinh doanh mặt hàng thời trang của Victoria, công ty này có giá trị 60 triệu bảng. Beckham Brand là công ty chung của cả 2 vợ chồng nhà Becks. Công ty này có nhiệm vụ chính là khai thác thương hiệu của David và Victoria, đồng thời lấy lợi nhuận từ tất cả các hợp đồng quảng cáo của họ, công ty này có giá trị khoảng 40 triệu bảng. Riêng thương hiệu Beckham đã có trị giá 70 triệu bảng. Các tài sản khác ước tính khoảng 150 triệu bảng.

Một điều thú vị mà các nhà nghiên cứu cho biết là giá trị thương hiệu Beckham ngày càng tăng lên kể từ sau khi ngôi sao bóng đã 40 tuổi tuyên bố giải nghệ. Từ khi Beckham và Victoria tập trung hơn vào sự nghiệp kinh doanh của mình, tài sản của họ đã tăng đáng kể kể từ năm 2012.

Tuy nhiên, khối tài sản trị giá gần nửa tỷ bảng Anh này đang có nguy cơ bị “chia năm sẻ bảy” khi gần đây gia đình Beckham liên tiếp bị dính nghi vấn sắp tan vỡ.

Gần đây là việc cựu tiền vệ điển trai người Anh đang có ý định gạ gẫm siêu mẫu bốc lửa Karina Jelinek. Theo một số báo chí Argentina, Beckham đã tình cờ gặp Karina ở một quán bar trong khách sạn Soho, Florida, Mỹ. Ngay lập tức, ông bố 4 con đã phải “ngất ngây” trước vẻ đẹp của Karina Jelinek. Theo một số người bạn của Karina cho biết, Beckham sau đó đã có ý hẹn gặp người đẹp Argentina nhưng bị Karina thẳng thừng từ chối.

Siêu mẫu bốc lửa Karina Jelinek người khiến Beckham xiêu lòng

Đây cũng được cho là nguyên nhân khiến bà Becks tức giận và xóa những hình xăm ghi dấu tình yêu của hai người. Hình xăm của Victoria chạy dọc theo chiều dài từ cổ xuống lưng được ghi bằng tiếng Do Thái có nghĩa là “Tôi thuộc về người yêu dấu và người yêu dấu thuộc về tôi”. Trong khi bà Becks từng lên tiếng khẳng định việc cô xóa hình xăm không liên quan gì đến tình cảm với ông xã mà chỉ là cô đang muốn xây dựng hình tượng một nhà thiết kế thời trang, một nữ doanh nhân thành đạt.

Victoria xóa hình xăm sau lưng ghi dấu tình yêu với ông xã Beckham

Tuy nhiên theo một nguồn tin tiết lộ với tờ Inquisitr, “Victoria đang rất mệt mỏi và căng thẳng vì công việc trong khi David lại có vẻ thoải mái hơn nhiều từ khi giải nghệ”. Tờ The Sun của Anh cũng cho hay, Becks và Vic đã tính tới chuyện bán thương hiệu ở công ty Beckham Brand, đồng thời chuyển cổ phần vào 2 công ty riêng của mình là Footworks và Beckham Venture và dự kiến thương vụ mua bán nhiều khả năng sẽ hoàn tất trước tháng 11 tới. Đây có thể là dấu hiệu rõ nhất cho việc cuộc hôn nhân của Becks – Vic đang rất có nguy cơ đổ vỡ.

Phương Phương – Tổng hợp Daily Mail, Inquisitr, The Sun, Daily Star

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến