Dòng sự kiện:
Bellerin ghi bàn ở phút bù giờ, Arsenal chia điểm Chelsea
04/01/2018 10:10:56
Trận derby thành London diễn ra giữa Arsenal và Chelsea ở vòng 22 Premier League kết thúc với tỉ số hòa 2-2, trong đó cả 4 bàn thắng đều được ghi ở hiệp hai.

Clip bàn thắng trận Arsenal 2-2 Chelsea

Tiếp đón Chelsea trên sân nhà, Arsenal thiếu vắng tới nửa đội hình chính thức. Trái ngược với Arsenal, Chelsea đã có được đội hình mạnh nhất.

Hiệp 1 trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea có nhiều pha tấn công chất lượng. Tuy nhiên, sau 45 phút đầu tiên vẫn không có bàn thắng khai thông bế tắc trận đấu.

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra sôi nổi. Phút 63, Wilshere mở tỉ số của trận đấu. Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của Arsenal chỉ tồn tại được 4 phút, tới phút 67 Hazard thực hiện thành công quả phạt đền để quân bình tỉ số 1-1.

Wilshere đang dần đặt được nhiều dấu ấn hơn, từ ngày được đá chính trở lại ở Arsenal.  Ảnh: Getty Images/Premier League

Đội khách bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 84 với bàn thắng của Alonso. Những tưởng Chelsea sẽ giành chiến thắng, tuy nhiên Bellerin đã giúp Arsenal quân bình tỉ số ở phút bù giờ thứ 2. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2, trong đó cả 4 bàn thắng đều được ghi ở hiệp hai. 

Chelsea hiện có 46 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 kém đội nhì bảng MU 1 điểm. Trong khi đó Arsenal đứng ở vị trí thứ 6 với 39 điểm, họ kém đội thứ 5 Tottenham 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech; Chambers (Walcott 88'), Mustafi, Holding; Bellerin, Xhaka, Wilshere, Maitland-Niles; Ozil, Sanchez; Lacazette (Welbeck 80').

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill, Alonso, Moses (Zappacosta 56'), Kante, Bakayoko, Fabregas (Drinkwater 73'), Hazard (Willian 82'), Morata.

Bàn thắng: Wilshere 63', Bellerin 90'+2 - Hazard 67' (pen), Alonso 83'

Ly Na (t/h)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến